jeudi 28 mai 2020

Trương Châu Hữu Danh - Người đó là ai ?



Để tử hình Hồ Duy Hải, cơ quan tố tụng dựa vào lời khai của anh Hồ Văn Bình và Đinh Vũ Thường. 
 
Anh Bình khai, từ 19h khi anh ghé gửi xe ở bưu điện đã thấy có một thanh niên ngồi bên trong nói chuyện với Hồng. Hơn 19h30, anh ghé lấy xe thì thanh niên này vẫn còn ngồi với Hồng.

Và hơn 19h30, thì anh Thường cũng thấy có một thanh niên ngồi bên cạnh Hồng. 
Rõ ràng trong các thời điểm (vài chục phút) thì chỉ có một thanh niên, và thanh niên này ngồi từ hơn 19h (anh Bình thấy) cho đến khi anh Thường nhìn thấy.

Lúc 19h13'39" Hải còn nghe cuộc gọi của Đang khi Hải ở tiệm cầm đồ, thì người mà anh Bình thấy, không thể là Hải.

Vậy người đó là ai?

TRƯƠNG CHÂU HỮUDANH 27.05.2020 (Tựa đề do Thụy My đặt)

CÓ 3 NGƯỜI ĂN TỐI Ở BƯU ĐIỆN CẦU VOI

Hiện trường bếp ăn bưu điện Cầu Voi, nơi 2 thi thể nạn nhân nằm, có một cái dĩa, một tô, 2 chén và một ly (kiểu cafe đá hoặc uống sữa) đã ăn uống xong.

Tôi chú ý, có 3 đôi đũa, nhưng 2 đôi đã sử dụng nằm trên bàn, và một chiếc nằm rơi ở tấm thớt. Như vậy, có khả năng là 3 đôi đũa đã dùng.

Tô này, là tô ăn mi, và đã ăn xong, còn nước mì.

Vật dụng lò xo (bếp dầu) văng thanh mấy mảnh, và khoanh đai lò xo nằm dựa vào thau đựng chén cho thấy có khả năng đập bàn làm văng ra.

Hồ sơ thể hiện, khi chị Thu Hiếu về thì bếp đã dọn rửa và chưa nấu nướng (lúc đó 17h). Vậy hiện trường này ăn uống như thế nào? Vì sao có 3 đôi đã ăn và vì sao chỉ có một ly nước ở đây? Ly nước cho khách là ly thấp vẫn nằm ở bàn salon, còn ly này có muỗng nằm trong phải là ly có pha chế (nước cam, cafe, sữa)... Có một vỏ bịch sữa tươi nằm gần tấm thớt, có phải ly này uống sữa không?

Vậy 2 người ăn 2 chén, tô mì còn lại ai ăn - vì có 3 đôi đũa đã dùng? Ly này ai uống? Hiện trường cho thấy đã ăn xong và dọn sơ. 

Thức ăn khi khám nghiệm đã nhuyễn, cho thấy giờ chết phải khá xa sau khi ăn. Vậy các nạn nhân đã ăn khi nào, chết khi nào? Có khả năng hung thủ cùng ăn với một / hoặc cả hai nạn nhân không?

Vậy? Trong thời gian “Hải đưa tiền Vân đi mua trái cây”, có kịp để nấu ăn hoặc ăn uống không?

Nếu là Hải, thì có đủ thân để ăn uống với hai nạn nhân không?

Các nút thắt, đang mở dần.


Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.