mercredi 25 décembre 2019

Lưu Trọng Văn - Ai đó là ai ?



Ngày 2.6.2015, Thủ tướng Dũng trực tiếp ký quyết định 752/QĐ-TTg sáp nhập Đài truyền hình kỹ thuật số VTC thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông do bộ trưởng Son quản lý vào VOV-Đài Tiếng nói Việt Nam.

VOV chuyên nói, bỗng dưng chả mất xu nào lại có cả phương tiện truyền thông... hình VTC.

Sáu tháng sau ngày 14.12.2015, Lê Mạnh Hà, con trai của đại tướng Lê Đức Anh thay mặt Văn phòng Chính phủ ký công văn số 2678 công bố ý kiến cũng của Thủ tướng Dũng, nhưng lần này là cho phép Tổng công ty viễn thông MobiFone cũng của bộ Thông tin và Truyền thông, tức là cũng thuộc quyền quản lý của bộ trưởng Son, mua AVG để làm... truyền hình.

Tại sao ban lãnh đạo MobiFone hiện đang xếp hàng vào tù, nói rằng từ lâu muốn mở rộng kinh doanh sang lãnh vực truyền hình, lại không yêu cầu bộ trưởng Son và thủ tướng Dũng cho mình quản lý đài truyền hình VTC để khỏi mất xu nào?

Phải chăng việc mua AVG là kế hoạch không do ban lãnh đạo MobiFone ủ... mưu mà do ai đó ngoài MobiFone?

Ai đó dàn mưu quy trình MobiFone mua AVG hợp lý nên đã vội vàng tống khứ ngay VTC khỏi Bộ Thông tin và Truyền thông qua VOV.

Ai đó là ai?

Tài sản của Dân trong tay các quan cứ như mớ tôm mớ cá ngoài chợ thế này chả trách nợ công mỗi ngày Dân è cổ gánh chất chồng.

LƯU TRỌNG VĂN 25.12.2019 (Tựa bài do Thụy My đặt)

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.