mardi 8 janvier 2019

Lê Thiếu Nhơn - Đẳng cấp VIP



Dư luận ồn ào vụ phu nhân của Bộ trưởng Bộ Công thương- Trần Tuấn Anh được xe biển xanh 80 đón rước tận sân đỗ may bay ở Nội Bài. Phản ứng tức khắc, một công văn được đưa ra, sự ưu tiên ấy sắp xếp cho ông Trần Tuấn Anh, nhưng bà vợ xinh đẹp - cựu người mẫu Thủy Hương thụ hưởng. 

Kinh, cỡ Bộ trưởng mà đã đặc quyền đặc lợi như vậy ư? Càng kinh hơn, đặc quyền đặc lợi cũng được chuyển nhượng từ chồng sang vợ ư?

Thiên hạ thắc mắc không phải vô lý. Dù là tập hai, nhưng cựu người mẫu Thủy Hương và em gái - cựu người mẫu Mỹ Hạnh đều vớ được hai nhân vật tai to mặt lớn. Chị cưới Bộ trưởng Bộ Công thương, còn em cưới Chủ tịch Tập đoàn Tôn Hoa Sen - Lê Phước Vũ. Hồng nhan bạc tỉ cũng đáng ủng hộ, nhưng hồng nhan không có tư cách lạm dụng tiền thuế của dân cho những kiểu khoe mẽ đẳng cấp quý tộc!

Cái công văn từ Bộ Công thương gửi cho ngành hàng không để cung nghinh quý bà Thủy Hương, do ai chỉ đạo? Cấp dưới nịnh bợ cấp trên, hay cấp trên tranh thủ nịnh bợ mỹ nhân đầu ấp tay gối? 

Ông Trần Tuấn Anh cần lên tiếng một cách đàng hoàng. Bởi lẽ, dù trình độ của ông cũng tầm thường thôi, nhưng ông từng làm Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghiệp TPHCM (sau khi luân chuyển về làm Phó Chủ tịch UBND thành phố Cần Thơ mấy năm). Ít ra, ông phải chứng minh ông xứng đáng để ký vào văn bằng cho bao nhiêu sinh viên, và cũng đã rao giảng không ít điều cao thượng và đẹp đẽ cho hàng ngàn người trẻ vào đời hào hứng đóng góp xây dựng xã hội văn minh mà bố ruột của ông từng làm Chủ tịch Nước!

LÊ THIẾU NHƠN 06.01.2018

VIP ĐÀNH XIN LỖI MUỘN MÀNG

Bộ trưởng Bộ Công thương - Trần Tuấn Anh đã chính thức nhận lỗi, về việc điều động xe biển xanh 80 đón vợ con mình tại bãi đỗ máy bay Nội Bài!

Xin lỗi là một thái độ tích cực! Điều cần thiết hơn là phải dạy dỗ đám lâu la thích nịnh bợ cấp trên và cô vợ show biz thích khoe mẽ thượng lưu!

LÊ THIẾU NHƠN 08.01.2018

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.