jeudi 7 novembre 2019

Đoàn Bảo Châu - Đừng chọc giận lòng yêu nước của người Việt !


Làn sóng phản đối diễn viên Thành Long sang Việt Nam với tư cách đại sứ của tổ chức Phẫu Thuật Nụ Cười tiếp tục lan rộng. 

Lý do bởi Thành Long là người công khai ủng hộ đường lưỡi bò mà Trung Cộng trơ tráo vẽ ra, coi Biển Đông là ao nhà của chúng, bất chấp luật pháp quốc tế, bất chấp chủ quyền không thể chối cãi được của Việt Nam. 

Điều này cho thấy với người Việt Nam thì tài năng, độ nổi tiếng, quyền lực đến đâu thì cũng chỉ là một dạng giẻ rách đáng được di dưới chân, khi vào hùa với Trung Cộng trong âm mưu thôn tính, cướp bóc lãnh thổ, lãnh hải của Việt Nam. 

Bất cứ tổ chức nào, đảng phái nào mà đi ngược lại quyền lợi của dân tộc Việt Nam cũng đáng bị nguyền rủa đời đời. Tổ chức Phẫu Thuật Nụ Cười nên mau chóng thông báo với Thành Long là hắn ta không được chào mừng ở Việt Nam. 

Đừng dại mà chọc giận vào lòng yêu nước của người Việt. 

Khi Tập Cận Bình được quyền phát biểu trước Quốc hội Việt Nam, điều ấy đã khiến người dân bất bình. Họp Quốc hội với một đất nước thì cũng giống như cuộc họp của một gia đình, cớ gì thằng hàng xóm đểu giả có quyền đứng lên phát biểu ? 

Tổ chức Phẫu Thuật Nụ Cười muốn đo lòng tự trọng của người Việt, hay các vị ngu ngơ không hiểu người Việt khinh ghét Thành Long đến đâu. 

Hắn đã từng là một ngôi sao, nhưng giờ là ngôi sao sa đọa trong lòng người Việt Nam.

Tôi chưa bao giờ thích cái kiểu hài của Thành Long, giờ thì sự nhăn nhở kia không khác gì của một thằng điếm.

ĐOÀN BẢO CHÂU 07.11.2019 (Tựa bài do Thụy My đặt)

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.