jeudi 4 juillet 2024

Mai Quốc Ấn - Nguy hiểm hơn Vương Tấn Việt, vì sao Vũ Minh Hiếu vẫn tự do hoành hành ?

Có những người hiếm muộn, phải bỏ tiền tỉ để đi chữa trị vô sinh mong có con.

Lại có người vì không áp dụng các biện pháp tình dục an toàn mà có con ngoài ý muốn. Có thai nghĩa là bắt đầu hình thành một sinh mệnh con người mà muốn phá thai nghĩa là muốn giết đi con người ấy.

Nếu so với Vương Tấn Việt-Thích Chân Quang của chùa Phật Quang tại Bà Rịa-Vũng Tàu thì Vũ Minh Hiếu-Thích Trúc Thái Minh của chùa Ba Vàng tại Quảng Ninh rõ ràng là nguy hại hơn đối với xã hội.

Vũ Minh Hiếu-Thích Trúc Thái Minh đúng là nghiệp chướng tăng khi dạy tín đồ phép “thỉnh linh thức” để tạo cảm giác không tội lỗi khi phá thai-giết người. Hắn êm thấm đi qua nhiều lần việc bị phát hiện tuyên truyền mê tín lừa gạt bá tánh từ giải vong oan gia trái chủ đến “tóc Phật ngo ngoe” và thay đen đổi trắng vụ “Tuấn mặt ngựa phục hồi nhờ sự kỳ diệu của Phật pháp”.

Mối nguy hại như vậy mà nó vẫn xuất hiện trên VTV1 với tựa đề “7 ngày kỳ diệu tại khóa tu mùa hè chùa Ba Vàng”. Thứ “kỳ diệu” này làm gợi nhớ cây thoại rất nổi tiếng trong Tây Du Ký: “Nghiệt súc! Dám hạ phàm gây hại nhân gian.”

Tôi chỉ thắc mắc là những kẻ bao che cho tên này có gửi con vào chùa học “thỉnh linh thức” không?

Chứ tại sao một nghiệp chướng tăng kinh khủng như vầy vẫn tồn tại và tiếp tục những buổi thuyết pháp, những khóa tu mùa hè và các hoạt động mê tín một cách công khai như vậy?

Hay hắn đang nắm giữ những bí mật động trời của giới chóp bu đang che chở cho hắn nên mới hoành hành bá đạo đến thế?

MAI QUỐC ẤN 04.07.2024 (Tựa bài do Thụy My đặt)

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.