mercredi 2 août 2023

Phó Đức An - Dọa dẫm của những thằng hèn!

 

Nghe thằng Medvedev dọa nạt dùng vũ khí hạt nhân mà nóng cả gáy. Nhìn mặt thằng này tư duy chỉ bằng trẻ con 7 tuổi. Nga có những thằng lãnh đạo như vậy thì làm sao mà khá nổi!

Các võ sĩ Mỹ trên vũ đài đấm nhau vỡ mặt máu me đầy mình nhưng khi một bên thua, họ vẫn cố gắng đứng dậy ôm lấy kẻ đánh thắng mình, thậm chí giơ cao cánh tay kẻ đã đấm mình tan xương nát thịt để tôn vinh anh ta. Hành động này gọi là “fair play”, chơi theo luật, không dùng tiểu xảo, cách chơi của một người quân tử.

Tại sao Mỹ không dọa sử dụng vũ khí hạt nhân trong chiến tranh các nơi mà Mỹ tham chiến để đảm bảo lợi ích của mình. Vì Mỹ là quân tử, là nhân văn, là chơi theo luật, không dùng vũ khí hạt nhân trước, không dùng vũ khí hạt nhân với các đối thủ không có vũ khí hạt nhân. Nếu thua thì nhận thua và cuốn gói.

Đừng nhầm lẫn 2 quả bom Mỹ thả xuống Nhật nhé. Khi ấy nếu không làm vậy phát xít Nhật nuốt chửng thế giới và hàng triệu người sẽ bị chết. Bối cảnh lịch sử hoàn toàn khác!

Trong Bản ghi nhớ Budapest về đảm bảo an ninh, Belarus, Kazakhstan và Ukraine từ bỏ vũ khí hạt nhân của họ từ năm 1994 đến 1996, đồng thời các nước trong đó có Nga đảm bảo không sử dụng vũ khí hạt nhân với họ. Nhưng bây giờ Nga lại lật lọng và dùng vũ khí hạt nhân để đe dọa Ukraina và thế giới. Loại người như vậy làm bạn được không?

Vừa rồi Medvedev tuyên bố: Nga sẽ dùng vũ khí hạt nhân nếu Ukraine phản công thắng lợi. Medvedev cũng tuyên bố nước Nga có quyền tự vệ bằng bất kỳ loại vũ khí nào, kể cả vũ khí hạt nhân nếu Mỹ và các nước NATO khác “dồn Nga đến chân tường”.

Đây là trò dọa nạt ăn vạ bẩn thỉu kiểu Chí Phèo. Trên đời này có kẻ nào to khỏe đi bắt nạt kẻ yếu hơn mình mà không muốn ai nhẩy vào giúp đỡ can ngăn. Bắt mọi người đứng khoanh tay nhìn để “ông” giết thằng bé như giết một con nghé. Các vị nhẩy vào giúp là tôi đổ vạ cho các vị. Bộc lộ rõ sự mất dậy tột cùng của kẻ vừa ăn cướp vừa la làng, hèn hạ và tầm thường.

Toàn thế giới cũng đã chỉ trích Medvedev đưa ra tuyên bố quá cực đoan nhằm ngăn cản phương Tây cung cấp vũ khí cho Ukraine. Nhưng cậu ta không thể dọa nạt Mỹ và phương Tây. Mỹ đã tập dượt thành thạo đòn trả đũa ngay khi Nga nhấn nút. Những tên đầu sỏ như Putin và Medvedev sẽ chết mất xác ngay từ những phút đầu.

Chưa thấy quan tài chưa nhỏ lệ. Medvedev tưởng rằng phương Tây tham sống sợ chết, nhưng ai chết ai không chết thì Medvedev không thể biết được. Kẻ gieo gió sẽ gặt bão, chính nghĩa sẽ thắng bạo tàn. Vinh quang thuộc về Ukraina!

PHÓ ĐỨC AN 01.08.2023

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.