vendredi 11 août 2023

Hoàng Tùng - Lại mấy sản phẩm lừa đảo mang nhãn "từ trường"

 

Trào lưu từ nước từ trường, ion cho đến thảm từ trường này đều dựa trên một sự mơ hồ của người dùng về từ trường.

Tất cả thiết bị sử dụng điện, nam châm, sóng điện thoại hay trái đất đều tạo ra từ trường hầu hết quá bé để có thể ảnh hưởng/tác động tới sức khỏe.

Ví dụ từ trường cực mạnh trong các máy MRI mạnh gấp vài chục ngàn lần so với từ trường trái đất, không ảnh hưởng đáng kể đến sức khỏe.

Nếu từ trường đủ mạnh đủ tác động tới sức khỏe thì là gì?

Tác dụng cực kỳ nguy hiểm, hãy thử ví dụ công nghệ xử lý thực phẩm bằng xung điện trường ... Người ta đưa thực phẩm qua vùng từ trường từ nguồn điện 10.000-18.000V/cm. Thực phẩm (chủ yếu thịt giết mổ) trong xung điện từ này sẽ giết sạch vi khuẩn do điện tích trong và ngoài màng tế bào bị phá vỡ.

Nếu người ở trong môi trường như vậy thì khả năng cao là bị phóng điệt chết tại chỗ, nếu không chết thì toàn bộ quá trình trao đổi chất bị phá vỡ, hệ sinh thái vi sinh trong cơ thể bị tiêu diệt...Nói chung không chết vì điện thì cũng chết bởi thứ khác đau đớn hơn.

Tóm lại nếu từ trường đủ mạnh tác động đến cơ thể thì là tác động cực kỳ xấu, nguy hiểm và không có bất kỳ lợi ích về sức khỏe nào.

Tất nhiên cái thiết bị chỉ tạo ra chênh lệch điện thế từ 7300-14K V như trên với dòng (A) cực bé thì chắc còn không đủ dựng tóc trong các thí nghiệm giải trí (trong trường học hoặc thiết bị giải trí) và không có bất kỳ tác động đến cơ thể (Nếu có thì quả là nguy hiểm cho bạn).

Tóm lại là lừa đảo !

HOÀNG TÙNG 08.08.2023

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.