samedi 30 décembre 2023

Dương Quốc Chính - Cần sớm minh oan cho shark Minh!

Báo chí viết rằng 8 xá lợi tóc Phật đang ở chùa Shwedagon, nhưng shark Minh lại bảo thỉnh từ tu viện Parami. Vậy chùa với tu viện này là một, hoặc có một tin giả?

Ngoài ra, việc bảo vệ xá lợi tóc Phật ở Myanmar là rất cẩn mật, để trong mấy lớp hộp. Nhưng việc trưng bày ở chùa Tam Hoàng lại rất sơ sài trần trụi, một vật thể đã tồn tại hơn 2.000 năm?

Nhìn kỹ ảnh xá lợi tóc Phật trưng bày bởi chùa Tam Hoàng thì rất nó cực kỳ giống loại cỏ chuyển động được bán đầy mạng. Nó không giống tóc, vì phần gốc quá to so với ngọn.

Trong một động thái khá bất ngờ, VTV đột nhiên quay xe, tỏ ra nghi ngờ tính xác thực của cái gọi là xá lợi tóc kia. Ban Tôn giáo Chính phủ cũng đề nghị xác minh thực hư chuyện này.

Trong khi đó thì shark Minh khá tự tin cho rằng mình đã thỉnh được xá lợi tóc xịn, và tố cáo hành vi vu khống những ai cho rằng shark dùng cỏ Pili để fake xá lợi tóc!

Việc xác minh này khá dễ, bằng cách truy nguồn xá lợi này, ai đã xuất nhập cảnh để đem xá lợi đi. Truy hỏi bên Myanmar xem có đúng là có việc này không?

Rất mong cơ quan chức năng làm rõ chuyện này để minh oan cho shark Minh!

DƯƠNG QUỐC CHÍNH 30.12.2023

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.