mardi 16 mai 2023

Bông Lau - Hãy gia nhập đảng Cộng Sản Huê Kỳ

 

Cô Justine Medina, 33 tuổi là cựu nhân viên của nữ Dân Biểu Alexandria Ocasio-Cortez (trong băng tứ quái cánh tả của Quốc Hội Mỹ) vừa được thăng tiến lên chức vụ cao cấp của đảng Cộng Sản Huê Kỳ tiểu bang New York.

Justine Medina đã làm việc cho ban vận động tranh cử của Alexandria Ocasio-Cortez năm 2020 với mức lương 35 ngàn đô la một năm. Nhưng sau đó nàng bắt đầu làm việc với tư cách của một người theo chủ nghĩa Mác toàn diện.

Cũng cần nhắc lại là nữ Dân Biểu Alexandria Ocasio-Cortez đã là đệ tử của Thượng Nghị Sĩ cánh tả Bernie Sanders. Ngài Bernie Sanders đã rất nổi tiếng khi tuyên bố ngưỡng mộ cơ chế xã hội chủ nghĩa ở Cuba.

Vào tháng Bảy năm 2021, Justine Medina được tờ báo “Nhân Dân Thế Giới” của Đảng Cộng Sản kính mến xác định là “đồng chủ tịch của Liên Đoàn Cộng Sản Trẻ của New York”. Ngày hôm nay nàng được lên chức và trở thành nhân viên cao cấp của “Ủy Ban Điều Hành của Đảng Cộng Sản Tiểu Bang New York.”

Xạ thủ tò mò vào trang mạng xã hội của em Hồng Ngưu Justine Medina thì thấy nàng xin tiền của khách thập phương để xây dựng một thế giới đại đồng Cộng Sản hài hòa thương yêu sâu sắc. Trang mạng có câu phương châm nghe quen quen như bên xứ thiên đường kính mến.

“Vì dân chủ. Vì sự bình đẳng. Vì chủ nghĩa xã hội kính mến. Vì một tương lai bền vững hùng mạnh và một thế giới biết đặt con người lên trên tư lợi. Hãy tham gia Đảng Cộng sản Huê Kỳ ngày hôm nay.” -  For democracy. For equality. For socialism. For a sustainable future and a world that puts people before profits. Join the Communist Party USA today.

Yêu sự tự do dân chủ của nước Huê Kỳ quá đi thôi. Vì tất cả đảng phái chính trị được tự do đăng ký hoạt động kể cả đảng Cộng Sản kính mến. Mà có nhiều đảng Cộng Sản khác nhau đang tự do hoạt động ở Huê Kỳ đó nhe quý zị.

Còn em Hồng Ngưu Justine Medina nhìn thấy cũng hiền lành lễ phép chớ hỏng mất dạy hỗn láo như bò đỏ ở xứ thiên đường. Mai mốt xạ thủ có dịp đi New York sẽ mò đến sinh hoạt giao lưu với các em Hồng Ngưu Huê Kỳ để thắt chặt tình hữu nghị đa đảng đa nguyên.

BÔNG LAU 16.05.2023

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.