samedi 14 septembre 2024

Trung Sỹ - Em hãy cứ « làm màu »


Chuyện sao kê chuyển một khoe hàng trăm triệu không nói nữa. Nó chỉ xuất hiện ở loại đẳng cấp văn hóa thấp, háo danh và dối trá.

Chuyện tôi muốn chia sẻ là nhiều người đua nhau trêu chọc giễu cợt ca sĩ Ưng Hoàng Phúc cùng nhóm bạn lội nước đến bụng chân cứu trợ những "người giàu" ở khu phố ngoài đê quận Hoàn Kiếm.

Nói thật tôi cũng không phải fan của ca sĩ này cùng dòng nhạc em ấy hát, nhưng tôi thấy tội nghiệp cho em ấy.

Chắc cậu chàng cũng ngô ngố, thấy bảo Hà Nội lụt thì cũng bay ra theo làn sóng tình thương hỗ trợ đồng bào, nhân tiện có thêm vài tấm hình kỷ niệm lội sông ngày tham gia công tác xã hội, dễ dàng như dòng nhạc sở trường. Với cậu Hà Nội chắc cũng xuề xòa như miền Tây, thế thôi.

Ai biết đâu Hà Nội sang chảnh hơn em nghĩ. Hà Nội ngoài đê trong mưa lụt vẫn đi ăn phở Tư lùn, vẫn có lẩu ngon mà chỉ thiếu mì tôm của em...Trong các tút bình luận về chuyện này không thiếu những bình luận nhếch mép kiểu như vậy.

Em hãy cứ làm màu, cứ dàn dựng lội nước chụp hình, cứ tặng tiền, nước chai hay mì tôm chúng tôi nhận cả. Thế cũng là đủ là quý với những người Hà Nội cũ rồi. Ai rỗi hơi nói gì kệ họ.

TRUNG SỸ 13.09.2024 (Tựa bài do Thụy My đặt)

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.