mercredi 25 septembre 2024

Hoàng Linh - Chấn động giang hồ và showbiz: Bắt Long Tròn, em Hải Bánh

 

Tin từ báo Người Lao Động cho hay Long Tròn, em Hải Bánh, người đóng vai trò bảo tiêu cho các tổ chức tội phạm đã bị bắt.

(NLĐO) - Nguyễn Hải Long (tức Long "tròn", Long "máy chém") vừa bị Công an tỉnh Thanh Hóa bắt giữ trong chuyên án triệt phá đường dây tàng trữ, mua bán ma túy liên tỉnh do giang hồ cộm cán Đỗ Hoàng Hiệp (tức "Hiệp máu") cầm đầu

Ngày 25-09, tin từ Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết vừa triệt phá chuyên án "Tàng trữ, mua bán, vận chuyển và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy" có tính chất phức tạp, hoạt động liên tỉnh, bắt giữ 8 đối tượng.

Đường dây do Đỗ Hoàng Hiệp (tức "Hiệp máu"; sinh năm 1989 thường trú tại Quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội, hiện đang ở tại số nhà 71, Trịnh Khả, phường Đông Vệ, thành phố Thanh Hóa) cầm đầu.

Nhưng liên quan gì đến showbiz?

Nhiều ca sĩ lên mạng xã hội khoe chơi thân với Hải Bánh, Long Tròn. Tác giả Trần Hiển  chia sẻ:

'Anh Tuấn Hưng thì là người em thân thiết của các trùm Giang hồ Hà Nội - chú Ngọc Xa Lộ, chú Sơn Bạch Tạng. Còn anh Duy Mạnh thì là người em thân thiết của các đại ca của đại ca đất Cảng - anh Dũng Bắc Kạn, chú Thành Chân.

Anh Tuấn Hưng chơi thân với đại gia nghìn tỉ, giang hồ gấu nhất đất Phủ Lý Hà Nam, anh Minh Kuti. (Vợ hiện tại của anh Minh Kuti trước là vợ của anh Thuận Adam). Còn anh Duy Mạnh là người em của trùm giang hồ Sài Gòn, tài sản tính bằng đơn vị nghìn tỉ, cho cả bà Nguyễn Phương Hằng bốc bát họ, anh Long Thành.

Anh Tuấn Hưng có những người anh em thân thiết sát thủ như anh Ngọc Sùi, anh Hải Bánh, anh Long máy chém. Còn anh Duy Mạnh có những người anh em cũng thuộc loại sát thủ như anh Tùng Lò Gạch, anh Linh Nho (những người mà Bùi Hữu Cường chém gió là bạn của mình, nhưng các anh ấy phủ nhận là méo biết thẳng đó là thẳng nào), rồi các anh Hùng Móm và anh Thắng Chập-  những  người cầm đầu các băng giang hồ Nam Định'.

HOÀNG LINH 25.09.2024

Kỳ sau: Vì sao nhiều ca sĩ hát không biết mệt?

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.