samedi 31 mars 2018

Ngọc Lê - Khủng bố chúng mày tuổi gì?



Đường sá thế này, khủng bố chạy đi đâu ???
Tại sao lại chọn Đà Nẵng làm địa điểm tổ chức cuộc gặp thượng đỉnh giữa anh Đỗ Nam Trung và anh Kim Ủn Ỉn? 

Đơn giản là vì ở Việt Nam rất an toàn, khó có khủng bố. Khi khủng bố sang Việt Nam, trước tiên bọn chúng phải chọn một khách sạn để ở và theo dõi khách sạn của các nguyên thủ. Ở khách sạn xịn thì ko dám ở vì sợ bị phát hiện, nên phải thuê khách sạn mini hoặc chung cư. Mà vào chỗ nào cũng thấy nguy cơ cháy nổ nên chúng cũng chỉ sợ bom nổ chậm của chúng lại thành bom nổ nhanh.

Ra đường thì toàn kẹt xe, có mà chạy đằng trời. Nếu có chạy thoát được lên cầu thì gặp chị lái xe chị í quay đầu xe giữa cầu. Hoặc lại gặp anh công-te-nơ đứt phanh anh í đổ dốc. Thoát lên được đường cao tốc thì bị anh cứu hỏa chạy ngược chiều tông cho chết ngay. Còn may mắn chạy qua được thì lại gặp trạm BOT, qua được đó chắc mất nửa ngày. Chưa kể đi trên đường thì bị rải đinh, vào vá xe thì bị bọn sửa xe chém đẹp.

Nếu thoát được tất chúng sẽ phải phóng nhanh, thế nào cũng bị lực lượng các anh hùng Núp của chúng ta bắn tốc độ, lập biên bản. Khủng bố mà trình bằng lái xe quốc tế ra à? Vô giá trị tại Việt Nam nhoé!

Qua được đoạn bắn tốc độ, không dám chạy nhanh nữa thì lại gặp ngay mấy thằng du côn, gõ cửa kính xin đểu.

Ra sân bay thì chuyến bay sẽ bị delay. Cãi nhau với nhân viên hàng không thì sẽ bị xé vé. Mang bom sang Việt Nam, va-li hành lý rất dễ bị rạch trộm, coi chừng mất hết bom. 

Đợt trước hội nghị APEC, cũng có mấy thằng khủng bố mang bom sang định đặt. Nhưng chúng nó vừa mới ngồi nghỉ ở sảnh khách sạn, đặt cái túi bom bên cạnh thì 5 giây sau đã bị bọn buôn đồng nát nó thó mất, nó đem về cưa bom bán sắt vụn rồi.

Mấy anh đặc vụ của Mỹ dắt theo con chó nghiệp vụ mà mắt trước mắt sau cũng bị nó câu trộm lúc nào không biết nữa là.

Vào thành phố, tất chúng phải liên lạc với nhau bằng điện thoại, nhưng chưa kịp đưa điện thoại lên gọi thì đã bị giật mất mịa nó rồi.

Đấy, Việt Nam an toàn nhất thế giới. Khủng bố chúng mày tuổi gì?

FB NGỌC LÊ 27.03.2018

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.