mardi 21 mai 2024

Hoàng Nguyên Vũ - Phép màu đã không đến với Đạt, hãy tái sinh một kiếp khác không khổ đau thế này con nhé!

 

Sau gần 2 tháng chiến đấu với tử thần, Đạt (nam sinh bị ba cha con ác nhân ở quận Long Biên, Hà Nội hành hung chấn thương sọ não) đã buông tay.

Bệnh viện Nhi Trung ương xác nhận với báo chí, Đạt đã ra đi lúc 12 giờ 35. Nguyên nhân: Suy chức năng đa cơ quan, sốc nhiễm khuẩn, chấn thương sọ não nặng.

Vậy là hy vọng của chúng ta, bao lời nguyện cầu khắp nơi, hàng ngàn con hạc giấy đã không thể giữ Đạt lại với cuộc sống này. Nhưng chắc con thanh thản một phần với những gì đẹp đẽ nhất mà những trái tim trắc ẩn đã gửi cho con. Giờ mong con nhận lấy và nhẹ nhàng tái sinh một kiếp khác không đau khổ như những gì trong kiếp này con từng phải chịu đựng.

Còn những gì tệ hại nhất đã giáng xuống số phận của con để rồi cướp đi cuộc sống của con từ ba cha con ác nhân (hiện một tên đã bị bắt, một tên đang ngoài vòng pháp luật còn một tên chưa đưa đi giáo dưỡng), thì ba cha con hắn sẽ phải nhận bằng hết những gì chúng đã gây ra.

Gieo nghiệp trả nghiệp, ác giả ác báo, đó là điều tất yếu. Nhưng trước hết, mong pháp luật trừng trị chúng thích đáng, vì cái chết của Đạt đã đủ để chúng đối diện với tội "Giết người".

Con đã ra đi oan uổng, nhưng lẽ công bằng cho con chúng ta vẫn tiếp tục đòi. Nếu không, xã hội vẫn nhởn nhơ mạnh ăn hiếp yếu, giàu bắt nạt nghèo, đông đàn áp cút côi, thành một tiền lệ vô cùng nguy hiểm cho xã hội. Mà ba cha con kẻ thủ ác là đại diện điển hình cho điều này trong xã hội hiện tại.

Con cưỡi hạc về trời thanh thản nhé Đạt, mọi đớn đau khổ hạnh hãy bỏ lại nhân gian hết con nhé. Xin chia buồn với người mẹ tội nghiệp và đớn đau của con. Thương con!

HOÀNG NGUYÊN VŨ 21.05.2024

Hoàng Nguyên Vũ - Ba cha con hành hung nam sinh 14 tuổi chết não

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.