mercredi 9 mai 2018

Hoàng Nguyên Vũ - Hết thuốc chữa !


Bà Kim Tuyến tiếp tục livestream để cãi nhau. Ảnh cắt từ clip
Nói chung là cái con cô giáo tiếng Anh mồm oang oác như gà mái mất con, văng đủ đ** đ** trong lớp học, gọi học sinh là "con lợn", đòi tiền như giang hồ xóm liều đi đòi nợ ấy, đừng làm bất cứ việc gì liên quan đến loài người chứ đừng nói là đi dạy.
 
Đã vậy còn lên thách thức tất cả mọi người đã phản ứng với nó. Đến đây thì thật sự hết thuốc chữa. Bản chất mất dạy đã vô phương rồi. Chỉ có những kẻ ngu xuẩn mới gây vết thương cộng đồng thôi cô ạ. 

Mà khá khen cho mấy nhà báo cũng đi "phỏng vấn độc quyền" kiểu vuốt đuôi được. Ngôn ngữ báo chí giờ để suy đồi đến mức cho những thể loại đó phát ngôn sao?

Qua đây cũng gửi lời đến các em học sinh câm như thóc khi nghe con cô giáo chửi đồng môn hôm đó: Các em đừng đi học tiếng Anh nữa. Vì khi học tiếng Anh, bạn sẽ làm việc với người nước ngoài nhiều. Văn hóa câm mồm khi những điều khốn nạn xảy ra không có nhiều ở các nước văn minh đâu, nên tốt nhất các em bỏ học tiếng Anh giúp tôi!

FB HOÀNG NGUYÊN VŨ 08.05.2018 (Tựa do Thụy My đặt)


Cô giáo chửi học viên 'óc lợn' livestream cãi nhau tay đôi với CĐM, tuyên bố tự hào vì được nộp phạt.

(TGT 09/05/2018) Ngay sau khi có kết luận của Sở GD&ĐT Hà Nội về việc giải thể trung tâm MST English và phạt hành chính, tối 8/5, bà Nguyễn Thị Kim Tuyến đã livestream 1 tiếng đồng hồ trên mạng xã hội để chia sẻ về tiếng Anh và giải đáp thắc mắc của người quan tâm.

Bà Tuyến cho biết MST English đang trong thời gian xin cấp phép từ đầu. Trong buổi livestream, bà Kim Tuyến cũng khẳng định lại nhiều lần rằng mình không phải là cô giáo và chưa bao giờ nhận mình là giáo viên vì vậy không có tư cách để dạy người khác, “tôi chỉ là người huấn luyện ngôn ngữ”.

Đầu buổi livestream, bà Kim Tuyến cũng không quên thách thức dư luận hãy tiếp tục chửi và “các anh hùng bàn phím cứ cào đi”. Cô Tuyến cũng cho rằng mình là người bao dung khi nhận nhiều lời chửi bới từ dư luận nhưng “không chửi lại”.

Nói về việc bị xử phạt, bà Nguyễn Thị Kim Tuyến cho rằng: “Bị xử phạt là trách nhiệm của công dân và tôi tự hào về điều đó”.

Chưa hết, người phụ nữ này sau đó đọc từng dòng bình luận và chửi lại vì theo bà đến hôm nay hạn "cho chửi mắng" "free" đã kết thúc.

Trên mạng xã hội bà không ngừng dùng những từ ngữ thô tục, chửi bậy... thậm chí ám chỉ một người dùng là chó vì để avatar có hình một chú cún khiến cộng đồng mạng càng thêm phẫn nộ.
 

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.