jeudi 9 mai 2024

Lê Thiếu Nhơn - Tin NÓNG làm trời MÁT


Ủy ban Kiểm tra Trung ương đề nghị thi hành kỷ luật đối với ông Lê Thanh Hải, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy TP.HCM. Lý do, ông Lê Thanh Hải đã buông lỏng quản lý, để xảy ra những sai phạm nghiêm trọng của tập đoàn Vạn Thịnh Phát với nhiều dự án trên địa bàn TP.HCM.

Năm 2020, ông Lê Thanh Hải từng bị kỷ luật vì liên quan đến những sai phạm ở khu đô thị Thủ Thiêm.

Lần trước, ông Lê Thanh Hải chỉ bị cách chức "nguyên Bí thư Thành ủy TP.HCM nhiệm kỳ 2010-2015". Có nghĩa là, lần này, cùng chịu trách nhiệm với một số lãnh đạo Thành ủy TP.HCM nhiệm kỳ 2010-2015 như Lê Hoàng Quân và Nguyễn Thành Phong, thì ông Lê Thanh Hải không còn cái "nguyên" để xử lý.

Lẽ phải sờ tới ông Lê Thanh Hải, đúng là tin nóng làm trời mát. Liệu số phận ông Lê Thanh Hải sẽ ra sao? Củi to vào lò có cháy bùng lên dữ dội không? Cứ hồi hộp chờ xem. Nạn nhân của Vạn Thịnh Phát và dân oan của Thủ Thiêm sắp được an ủi rồi chăng?

Xin lưu ý, sau thời gian nghỉ hưu, ông Lê Thanh Hải cũng đã kịp sắp xếp cho hai con trai mình là Lê Trương Hải Hiếu và Lê Trương Hiền Hòa được ngồi vào những vị trí béo bở trong bộ máy công quyền.

Cái câu "đời cha ăn mặn, đời con khát nước" xem chừng vẫn chưa linh nghiệm! Hãy đợi đấy, thiện ác báo ứng chính là nhân quả tuần hoàn!

LÊ THIẾU NHƠN 08.05.2024

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.