mercredi 5 octobre 2022

Phó Đức An - Chưa sẵn sàng giết người

 

Anh ta là một rapper, một thanh niên Nga yêu chuộng cuộc sống, một SAO của nhiều fan hâm mộ Nga. Nhưng anh đã chọn cái chết để linh hồn mình giữ được trong sạch.

Thật khó hiểu nhưng cũng hoàn toàn dễ hiểu, khi linh hồn bạn chạm được vào đỉnh thiêng liêng của lòng trắc ẩn.

Quá nể phục một người Nga đã chắp cho mình đôi cánh thiên thần bay về nơi tinh cầu huyền thoại, xa rời đất nước có một Putin hầm hố, đầy tham vọng, ngu xuẩn và tội đồ.

Trong khi Nga tuyên bố sáp nhập 4 vùng lãnh thổ Ukraine, tiếp tục triển khai công tác vận động và tuyển mộ lính. Một rapper người Nga 27 tuổi tên là Ivan Vitalievich Petunin cũng bị tuyển dụng.

Nhưng anh không muốn đến Ukraine để giết người. Không phải anh sợ chết, nên anh đã lấy cái chết để chứng minh chân lý. Anh nói, "Tôi chưa sẵn sàng để giết người." Anh đã tự tử sau khi quay một đoạn video để thổ lộ cảm xúc của mình, thi thể của anh được phát hiện vào ngày 30 tháng Chín.

“Khi bạn đang xem đoạn phim này, thì tôi đã ra đi, tôi không thể để tội giết người dây vào linh hồn tôi. Và tôi cũng không muốn làm vậy, tôi không sẵn sàng giết người vì bất kỳ lý tưởng nào”.

Petunin cho biết anh không ủng hộ những gì đang xảy ra bây giờ, anh chọn lựa vĩnh viễn lưu lại trong lịch sử.

Rest in peace - Ivan Petunin!

PHÓ ĐỨC AN 03.10.2022

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.