samedi 10 août 2024

Lê Xuân Nghĩa - Tới công chuyện rồi !


Các tin tức và động thái cho thấy: “Nga bắt đầu chuyển lực lượng dự bị tác chiến từ các mặt trận Kherson, Zaporizhzhya, Kupyan, Kharkiv, Belgorod, Pokrovsky & Luhansk ở Ukraine tới khu vực Kursk.”

Kịch tính có lẽ bắt đầu cho cả hai phía, Nga và Ukraine.

Cùng lúc đó, các nguồn tin của Nga khẳng định: “Kể từ 07 giờ 25 sáng, có thông tin cho biết Lực lượng vũ trang Ukraine đã tiến vào làng Plekhovo”.

Người Nga cũng cho biết rằng Martynovka nằm dưới sự kiểm soát của Ukraine “09.08.2024, Martynovka, quận Sudzhansky, vùng Kursk, lãnh thổ của Nga bị Ukraine tạm thời chiếm đóng. Khu định cư này nằm dưới sự kiểm soát của Lực lượng Vũ trang Ukraine.”

Quá nhanh. Quá nguy hiểm!

Nga xác nhận rằng Quân đội Ukraine đã tấn công vào khu vực Belgorod

Còn các blogger phía Ukraine công bố video xác thực Lực lượng vũ trang Ukraine đã chiếm làng Poroz, vùng Belgorod, cách biên giới với Ukraine 2,5 km.

Như vậy, Ukraine đã mở thêm mặt trận mới vào nước Nga, sau mặt trận Kursk.

Công dân Nga anh hùng

Một người đàn ông là công dân Nga ở vùng Kursk nghe thấy tiếng súng giao tranh đã mở cửa sổ ra nghe ngóng. Dường như phát hiện ra tiếng súng của quân đội Ukraine ở quá gần, nên đã nhanh chóng tìm kiếm lời bài hát trên Google rồi mở cửa sổ và bắt đầu hát... quốc ca Ukraine!

Chắc đêm nay tôi cười khỏi ngủ !

LÊ XUÂN NGHĨA 10.08.2024

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.