jeudi 22 août 2024

Lê Xuân Nghĩa - Vì đâu ra nông nỗi này hả Nga?


Nghe người Nga than vãn mà thấy thảm hại : "Chúng đã phá tan nó hoàn toàn, chết tiệt! Thế là xong, sân bay Oktyabr'skiy đã bị phá hủy! Và chúng vẫn không buông tha nó. Mọi thứ đang nổ tung hết rồi, chết tiệt”.

Họ phải chứng kiến cảnh kho đạn dược tại sân bay "Marinovka", Volgograd của Nga, nơi cất giữ bom KAB và các loại vũ khí khác, đang bốc cháy và phát nổ.

Và Tổng thống Putin lúc này cũng có vẻ đã hoàn toàn bất lực khi nhìn nước Nga do mình lãnh đạo đang bị không kích, bị tấn công, bị chiếm cứ… không giới hạn.

Phải nói rằng hoặc Ukraine có chỉ điểm, hoặc trinh sát trên không của Ukraine quá xuất sắc mới có thể đánh trúng tuyệt tối các mục tiêu của Nga đến như vậy.

Đêm nay ông Putin chắc không thể ngủ

Hình ảnh UAV của Ukraine tấn công liên tục trong hai tiếng rưỡi đồng hồ đã tiêu diệt căn cứ không quân Marinovka ở tỉnh Volgograd của Nga vào rạng sáng nay

Phần lớn sân bay quân sự bị tan hoang. Thiệt hại lớn hơn rất nhiều so với người ta nghĩ. Có lẽ đây là lần thiệt hại lớn nhất về không quân mà Nga phải gánh chịu kể từ đầu cuộc chiến đến nay

Ảnh sân bay Marinovka bị tấn công:

 

Ảnh sân bay Marinovka lúc chưa bị tấn công:

 

LÊ XUÂN NGHĨA 22.08.2024

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.