lundi 20 décembre 2021

Trần Đình Thu - Ai tội to nhất ?

Tội lỗi to nhất là mấy tay cán bộ nhà nước CDC, mà bà con cứ nháo nhào lên mắng chửi cái tay công ty cổ phần.

Nói thật tôi cũng chán tôi không muốn viết, khi bà con cứ nhào vô cái tay công ty bán hàng mà rủa sả rồi quên béng mẹ mấy cái tay CDC.

Báo chí nó cũng lừa bà con, nó đi khai thác ba đời cái tay bán hàng, mà nó lờ đi mấy tay rút ruột nhà nước. Cho đến nay trên mặt báo chưa hề có bài nào viết sâu về mấy tay này.

Cả một hệ thống CDC trên toàn quốc, chỉ trừ vài tỉnh thành tử tế như thành phố Hồ Chí Minh (CDC thành phố Hồ Chí Minh không mua của công ty này vì chào giá cao) đã can tâm lấy ngân sách chống dịch cho vào túi riêng, sao bà con không chửi?

Cái thằng lấy tiền nhà nước ra mua giá cao mới là tội to. Còn cái thằng bán hàng dĩ nhiên cũng bậy, nhưng nó chỉ là thằng bán hàng.

Tôi định không nói, vì nói ra có khi có người bảo tôi chắc đi bênh cho thằng bán hàng. Nhưng thằng này thật ra đến giờ này chả ai bênh nó nổi rồi. Nó sẽ bị xử nặng là cái chắc. Nhưng tôi chỉ e đà này mấy tay CDC có khi nhẹ tội hơn thằng bán hàng đó.

TRẦNĐÌNH THU 20.12.2021 (Tựa bài do Thụy My đặt)

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.