mercredi 1 décembre 2021

Nhà hoạt động Huỳnh Thục Vy bị bắt

 

Gia đình nhà hoạt động dân chủ Huỳnh Thục Vy cho biết, cô đã bị công an tỉnh Daklak bắt giữ lúc 4 giờ chiều ngày hôm nay 01/12/2021.

Hiện tại gia đình không liên lạc được với Huỳnh Thục Vy, nhưng vẫn nắm giữ được tài khoản Facebook.

Trước đó vào buổi sáng, Huỳnh Thục Vy đã đăng lên Facebook nội dung như sau, cùng với « Quyết định hủy quyết định hoãn chấp hành án phạt tù » của tòa án thị xã Buôn Hồ, tỉnh Daklak ký ngày 30/11/2021 :

 

« Kính xin thông báo với quý thân hữu và cộng đồng mạng lên tiếng ủng hộ.

Con mình chưa đủ 3 tuổi mà họ bắt mình sớm đây. Lúc tối họ đã canh gác mình cả đêm. Giờ họ sẽ cho lực lượng xuống nhà bắt mình thi hành án sớm đây. Bà con lên tiếng ủng hộ mình nha. Mình đi đây, tạm biệt bà con. »

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.