mercredi 7 août 2024

Văn Công Hùng - Tin chuyên đề giao thông

Liên tục ba vụ tai nạn giao thông chết người. Nặng nhất là vụ đoạn đường tránh phía Tây thị xã Buôn Hồ khiến 3 người chết, 3 người bị thương. Ba người tử vong là những người đi mua sầu riêng.

Vụ ngay trạm thu phí Hàm Rồng, Pleiku, xe sau thúc đít xe trước khi vào đường thu phí, đầu xe bẹp dúm, cảnh sát phải phá ca bin đưa tài xế bị gãy chân đi cấp cứu.

Hai đoạn trên, đặc biệt là trạm thu phí, nhà cháu thường xuyên chạy. Đường tránh thì đã bị... thổi, hihi.

Và vụ xe tải tông hai xe đầu kéo đang dừng ở làn khẩn cấp trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết, 2 người bị thương, 3 xe hư hỏng.

Trong khi đó, "Quảng Trị xin vốn làm 8 km quốc lộ 15D để phá thế 'không lối thoát' của cao tốc Cam Lộ - La Sơn". Cao tốc Cam Lộ - La Sơn đi qua Quảng Trị dài 37 km nhưng chưa có đường ngang kết nối với quốc lộ 1.  Điều này sẽ khiến cao tốc có nguy cơ bị tắc đường không lối thoát nếu xảy ra sự cố giao thông, thiên tai, khó khăn công tác cứu hộ cứu nạn, giải tỏa giao thông giữa hai tuyến…

Tin này cũng là giao thông ạ, vì có chạy xe: "Chồng rủ vợ bắt trộm gà, bị công an đuổi chồng chạy, bỏ lại vợ"- Mày lại định chơi trò... đổi đất lấy hạ tầng à, quên đi nhé.

Và tin này cũng giao thông ạ: "Công ty sản xuất giày dép cho 42.000 công nhân đi du lịch Đà Lạt", có giày, có đi, và phải đi ô tô nên đương nhiên là... giao thông.

VĂN CÔNG HÙNG 07.08.2024

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.