mardi 13 août 2024

Thanh Hằng - Thực sự là nghiệp quật, anh Quang ạ !


Phía sau câu chuyện học chưa hết cấp 3 của anh Việt - Quang, đã có bằng tiến sĩ, có quá nhiều cái để nói, mà bận quá giờ mới mở mắt ra để bình!

1. Về cá nhân anh Việt: Đã đi tu thì phải rũ bỏ tham - sân - si, đằng này anh lại háo danh, đã là phạm giới. Vì háo danh mà anh phạm tội dối trá, thi càng phạm giới. Nhưng dùng bằng giả thì anh không chỉ dối trá và nhục nữa, mà đã là phạm luật rồi.

Vì thế, đề nghị cơ quan chức năng điều tra làm rõ ai cấp cho anh cái bằng cấp 3 dởm này! Biết đâu lại tòi ra đường dây làm bằng giả và thủ phạm cúng dường cho anh?

Một người không có nổi cái bằng cấp ba bổ túc, mà đăng đàn chém gió trong đó có rất nhiều điều vô cùng bậy bạ, phản khoa học, như anh bảo “thuốc” địa long (giun đất) anh bán chữa được cả HIV. Thế mà Cục HIV Bộ Y tế của em Thu Hương tôi chả rước anh về làm chuyên gia?

Mà anh khôn quá khôn khi anh bảo uống sau 2 năm không khỏi thì cứ đến bắt đền chùa, mà là sư, chứ không phải anh nha! Bố tổ. Tôi nghe clip ý mà lộn mề, nhưng muốn chửi cả bọn ngồi nghe anh phán bậy mà chẳng ý kiến gì!

Bán hàng biết rõ là “thuốc” đểu mà vẫn lừa phật tử, làm mất thời gian vàng chữa trị của người ta, lại còn trốn tránh trách nhiệm, thì anh không phải là khôn nữa, mà là ÁC.

Quỷ sứ sa tăng chứ tu với sư gì anh!

Một kẻ dối trá từ hành động đến lời nói, anh nên tự nguyện cởi áo cà sa mà về làm người tử tế đi. Bởi người như anh chỉ dẫn tín đồ vào con đường tà đạo mà thôi!

2. Điều tôi ngạc nhiên và bất ngờ nữa là, vụ “lột” mặt nạ anh sư trong vụ bằng bổ túc cấp ba, lại không phải là Bộ Dục mà là Bộ Nội vụ. Trong khi việc xác minh bằng ấy hoàn toàn thuộc chuyên môn của Bộ Dục! Tôi thực sự không hiểu vì sao! (Ai biết giải thích hộ tôi nha!)

3. Vụ bằng giả của anh Việt cũng vả vào Trường Đại học Luật Hà Nội một cú nảy đom đóm vì vụ làm tiến sĩ thần tốc, kèm những lời ngợi ca lên mây xanh rằng “sư phụ của chúng ta” cái gì cũng nhất. Giời ơi “đức cao vọng trọng nhất” giờ thành cao thủ lừa nhất.

4. Hôm qua, sư Thích Minh Đạo đã có đơn từ bỏ Giáo hội Phật giáo Việt Nam, điều chưa từng có tiền lệ trong lịch sử giáo hội thì phải, đã gây xôn xao dư luận. Tuy nhiên, không phải sư Minh Đạo hoàn tục mà ông chuyển từ tu chùa sang tu theo hạnh đầu đà, và quan trọng nhất là ông từ bỏ “biên chế” chùa để được tu đúng nghĩa.

Sau sự xuất hiện của sư Minh Tuệ như “kính chiếu yêu”, việc “trả áo” của sư Minh Đạo cho thấy người tu thành tâm không quan trọng thuộc về chùa mậu dịch nào, quả là một cái tát nữa (vả vào ai thì mọi người tự hiểu). Và hôm nay là vụ bê bối của Vương Tấn Việt, Giáo hội Phật giáo Việt Nam rất cần phải chấn chỉnh một cách nghiêm túc.

5. Bình thêm: Lâu nay, anh bằng dởm, chém gió, nói nhăng cuội, phản khoa học, không ai chấp/biết, nên anh càng thả sức làm bậy. Ấy nhưng, chỉ một câu chửi thầy Minh Tuệ là “thằng ba trợn”, anh lập tức bị cư dân mạng moi ra tận củ tỉ.

Điều đó chỉ chứng minh rằng nhân quả là có thật. Nhân - quả đến với anh nhanh như gió. Anh bị nghiệp quật rõ sớm và rõ thảm khốc. Không chỉ là 2 năm “cấm khẩu”, mà tới đây, chưa biết điều gì sẽ đến với anh nữa đâu.

THANH HẰNG 13.08.2024

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.