mercredi 14 août 2024

Nguyễn Đình Bổn - Mức độ chịu nhục của một nguyên thủ quốc gia là bao lâu?

Ngày thứ 10!

"Cùng thời điểm, nhiều tiếng nổ lớn đã vang lên tại vùng Nizhny Novgorod (Nga), nơi có căn cứ không quân Savasleyka. Căn cứ này là nơi tập kết các máy bay chiến đấu MiG-31K có khả năng mang tên lửa siêu thanh Kinzhal.

Radio Liberty công bố hình ảnh vệ tinh cho thấy một đám cháy gần căn cứ Savasleyka. Đám cháy bùng phát sau khi khu vực này bị tấn công bằng máy bay không người lái.

Ngày 14/08, Tổng tư lệnh Các lực lượng vũ trang Ukraine Oleksandr Syrskyi cho biết, hơn 100 binh sĩ Nga đã bị bắt giữ tại vùng Kursk. "Sáng nay, lực lượng Ukraine đã tiến thêm từ 1 đến 2 km ở một số khu vực thuộc Kursk. Hơn 100 binh sĩ Nga đã bị bắt", ông Oleksandr Syrskyi nói.".

Quân đội Ukraine chiếm tòa thị chính thành phố Sudzha thuộc tỉnh Kursk, dù bộ máy tuyên truyền Kremlin ra rả: Ukraine không thể kiểm soát Sudzha. Nữ phóng viên phát sóng trực tiếp trên đài phát thanh truyền hình Ukraine 1+1 đã theo chân các chiến binh vào Sudzha để đưa tin.

Lực lượng Nga đang đào một hệ thống chiến hào phòng thủ tại khu vực Kursk. Chỉ có một vấn đề: Chiến hào này nằm trong đất Nga và cách biên giới với Ukraine 45 km!

Điều đó có nghĩa họ chấp nhận sự chiếm đóng hàng ngàn km vuông của đối phương?

NGUYỄN ĐÌNH BỔN 14.08.2024

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.