samedi 10 août 2024

Dương Quốc Chính - Đốt, đốt nữa, đốt mãi

 

Mấy hôm nay thấy tin đồn sắp hốt trùm cuối, thiên hạ rộn ràng còn hơn cả hôm bầu tổng bí thư !

Nhưng mà công nhận, hoàng đế đăng quang mà chặt được đầu sếp cũ để tế cờ, răn chúng, thì đúng là kinh thiên động địa, "nong trời nở đất". Người trong giang hồ hồn xiêu phách lạc, số má, uy tín lên cuồn cuộn.

Bọn nhân dân lâu nay nhạt mồm nhạt miệng, đọc tin đốt ủy viên Bộ Chính trị mà thấy nhạt nhẽo, hững hờ không bằng đọc tin xe cán phải chó.

Nên giờ muốn lấy uy tín trước đồng bào thì phải tăng liều củi lửa lên cấp tứ trụ mới được. Chứ bọn nhân dân chơi thuốc lào, rồi tới sái phiện mãi cũng hết phê, giờ cứ phải chích choác, bay lắc nó mới đủ độ phê pha.

Nhưng mà lượng trụ là có giới hạn, nên các bác cứ từ tốn, không thì hết cái để đốt. Đề nghị đồng bào trật tự ngồi xem, không kích động thợ lò, lại nổ cmn lò thì cháy cả làng.

Nhưng mà làm gì dám đốt trụ nhỉ? Đốt thế các trụ lại nhảy lầu vãn như bên ngụy Hàn, thì mất uy tín quá. Nếu lần này có trụ bị đốt thì anh em phản động cũng nên làm lễ suy tôn dần đi là vừa! Nhân dân không thờ nhầm người bao giờ đâu!

Không đốt cũng khó xử với đồng bào, vì trước báo chí cách mạng đã trót tung tin về trùm cuối, rồi ai đó sở hữu 80 % cổ phần Việt Á. Đến khi xử xong tự dưng trùm cuối bốc hơi, như chưa từng được đưa tin. Rất mất uy tín.

Rồi chị Lan Vạn Thịnh Phát nữa. Xử án xong đồng bào mới ngã ngửa là tầm chị ấy mới đưa có thanh tra ngân hàng vào tù, đại gia mà chơi với trẻ trâu như vậy?

Các chú bộ đội xem thế nào cũng phải tham gia đốt lò chứ nhỉ? Người nhỏ làm việc nhỏ, lò nhỏ đốt củi nhỏ. Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua @bác Hồ.

DƯƠNG QUỐC CHÍNH 10.08.2024

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.