mardi 13 mai 2014

Chủ nhật 18/5: Toàn quốc xuống đường!

Nhà báo Phạm Chí Dũng trong cuộc xuống đường ở Saigon ngày 11/05/2014.
Cựu sĩ quan quân đội, Nhà báo độc lập Phạm Chí DũngMusic File Hosting - Free Audio - Lời kêu gọi

Không thể trông đợi bất cứ sự tỉnh ngộ hay hồi tâm nào từ chính quyền Bắc Kinh! Không thể nào làm chùn bước não trạng “Ngàn năm Bắc thuộc” của kẻ đang một lần nữa muốn nô thuộc Giao Chỉ!

Cũng không thể mỏi mòn trông chờ động tác thể hình khom lưng của nhà cầm quyền Việt Nam được chuyển sang thế ngẩng cao đầu! Không thể chỉ với thái độ “ngoại giao mềm dẻo” nhằm kéo lê cố tật “mười sáu chữ vàng” mà không có bất cứ một hành động đáp trả xứng đáng nào!

Ngay một hành động danh dự tối thiểu cho khuôn mặt chính thể và cũng vì ý chí còn lại của dân tộc cũng chưa từng được phô diễn trong suốt ba tuần qua, kể từ khi giàn khoan HD 981 của Đại Hán ngạo nghễ ngự trị ngay trên vùng biển quê hương của chúng ta.


Ba tuần qua phải có giá trị bằng ba năm trời đằng đẵng của một dân tộc chìm trong bóng tối phương Bắc cả một thiên niên kỷ và đang sắp mất nốt những giá trị tự trọng còn sót lại. Nỗi lăng nhục dân tộc đối với Việt Nam lần này là quá lớn so với gần hai chục đợt gây hấn và hành hạ ngư dân Việt của chế độ độc đảng Trung Quốc từ năm 2011 đến nay.

***
Nhu nhược là nguồn cơn của tội lỗi, đớn hèn là căn nguyên của mất nước.

Trong suốt ba năm qua, những gì mà chế độ một đảng ở Việt Nam dụng tâm thỏa hiệp với người bạn “Bốn Tốt” đã đổi lại được gì? Mười thỏa thuận của nguyên thủ quốc gia Trương Tấn Sang dưới bóng cờ sắc máu Tập Cận Bình vào mùa hè năm 2013 có làm cho tình thế bớt chút nào nóng bỏng và tủi nhục? Tại sao người được xem là một nguyên thủ quốc gia khác - Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng - lại khiến cho con dân nước Việt tuyệt vọng đến thế khi ông không dám đả động một lời về đợt xâm lăng HD 981 trong bài diễn văn mở đầu Hội nghị trung ương 9 - một hành động khiến những người đam mê điện ảnh bắt buộc phải đau đớn ngẫm lại bộ phim “Sự im lặng của bầy cừu”?

Tất cả những im lặng còn kém xa tinh thần nhu nhược ấy quả là hoàn toàn bất xứng so với một quốc gia cũng được xem là nhỏ bé như Philippines. Cách đây đúng bốn chục năm, đất nước này chỉ là hình ảnh mờ nhạt của Việt Nam. Nhưng chỉ mới vào năm 2013, Manila đã khiến cho giọng hú chó sói của Bắc Kinh trở thành tiếng tru lạc lõng trong đêm trường Tây Tạng. Trung Quốc đã không dám thực hiện bất kỳ hành vi tấn công quân sự chiếm đảo nào. Ngược lại, lực lượng hải quân Philippines còn đủ can đảm bắt giữ tất cả những tàu cá Trung Hoa xâm phạm vùng lãnh hải của họ.

Nhưng thái độ của Bộ Chính trị Hà Nội ra sao? Trong ít nhất ba năm qua và bất chấp gần hai chục cuộc biểu tình của  tầng lớp trí thức và nhân dân, đảng và chính quyền Việt Nam đã chỉ mang trên mình một nỗi nhẫn nhục thực thể và nỗi sợ hãi vô hình, bởi những nguyên do và động cơ thâm sâu mà có lẽ chỉ có họ mới ngầm hiểu với nhau.

***
Ngay giờ đây, lớp dân chúng khốn khổ của giới cai trị Việt Nam lại không thể hình dung ra một hậu quả gì khác hơn, ngoài tiếng đồn về những Trần Ích Tắc, Lê Chiêu Thống thời đại đang dậy trời phẫn nộ.

Ngay vào giây phút đáng được xem là giờ lâm chung này của dân tộc, một cơn phẫn nộ khác cũng đang bừng sôi tràn ngập trong lòng dân chúng:

Tại sao sau gần hai chục năm bình thường hóa quan hệ Việt - Mỹ, giới lãnh đạo đầy bảo thủ ở Việt Nam vẫn không tiến nổi đến một hiệp ước quốc phòng với Hoa Kỳ - như kết quả mà người bạn Philippines vừa đạt được - để tạo nên một “lá chắn Biển Đông” vì sự an nguy của chính mình?

Tại sao Chính phủ Việt Nam lại không đủ bản lĩnh khởi kiện hành vi xâm phạm chủ quyền của Trung Quốc tại tòa án quốc tế như người bạn Philippines đã và đang làm?

Tại sao nhà cầm quyền Việt Nam lại không dám thể hiện lòng can đảm ngoại giao tối thiểu như triệu hồi đại sứ tại Trung Quốc, hay mạnh mẽ hơn là cắt đứt quan hệ ngoại giao với kẻ đã nuốt gọn thác Bản Giốc ở mạn đầu Tổ quốc?

Tại sao Bộ Quốc phòng Việt Nam lại không có bất kỳ hành động quân sự nào để ít nhất tương xứng với điều được coi là danh dự và sự tồn tại của quân chủng hải quân hay binh chủng không quân nước nhà?

Tại sao cùng là người Việt Nam mà chính quyền và ngành công an ở Hà Nội, Sài Gòn và các địa phương khác vẫn đang tâm thực thi chính sách ngăn chặn biểu tình và bắt bớ người biểu tình đối với lớp dân chúng chỉ mang tinh thần yêu nước và phản kháng Trung Quốc?

Tại sao họa xâm lăng đang cận kề mà một bộ phận quan chức no đủ ở các cấp vẫn ung dung thù tạc, với những cuộc mittinh lạc điệu cùng những cuộc “phản biểu tình” thô thiển mà chỉ nói lên một ý nghĩa duy nhất: Hèn với giặc, Ác với dân?...

***
Chủ nhật ngày 18 tháng Năm năm 2014, Toàn quốc xuống đường!

Hãy xuống đường để nhà cầm quyền Việt Nam thấm thía rằng số phận họ gắn liền với dân tộc Việt Nam! Xuống đường không chỉ để biểu thị tinh thần phản kháng Trung Quốc mà phản ứng cả thái độ nhu nhược và động cơ thỏa hiệp không thể chấp nhận của những người luôn kiên định chế độ một đảng lãnh đạo ở Việt Nam! Xuống đường để giàn khoan HD 981 phải bị đuổi về cố quốc của nó! Xuống đường để không thể một lần nữa chịu khuất phục làm nô lệ cho phương Bắc!

Cuộc biểu tình ngày 11/5 vừa qua dù thật ý nghĩa nhưng vẫn chưa làm phai nhạt tâm trạng vô cảm chính trị trong xã hội và tâm thế đáng xấu hổ của những người mang nhiệm vụ phân hóa biểu tình. Chỉ chừng đó vẫn là quá ít để giữ yên Tổ quốc!

Không phân biệt các thành phần nhà nước và phi chính phủ, đã đến lúc chúng ta phải kết chặt tay nhau! Hãy kết liên một lòng và nhiệt thành giữa giới công chức và viên chức, quân đội và công an, mặt trận tổ quốc cùng các đoàn thể nhà nước… với toàn thể nhân dân, công nhân, nông dân, sinh viên, học sinh, trí thức, tôn giáo và xã hội dân sự! Các tỉnh thành trên cả nước hãy xuống đường để thế giới biết rằng chúng ta có Chính nghĩa!

Xuống đường để làm sống lại lời hịch phá Thanh của Quang Trung Nguyễn Huệ:

Đánh cho để dài tóc 
Đánh cho để đen răng 
Đánh cho nó ngựa xe tan tác 
Đánh cho nó manh giáp chẳng còn 
Đánh cho nó biết nước Nam anh hùng có chủ

***
Đả đảo chủ nghĩa bành trướng Trung Hoa!
Đả đảo quân xâm lược Trung Quốc!
Tổ quốc hay là chết!
Đời đời Việt Nam tự do!



43 commentaires:

  1. Không gì nhục nhã hơn là dân Việt oai hùng bất khuất như vậy mà chịu sự lành đạo của một lũ ngu ,lú lẫn,tàn ác và nhu nhược

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Bây giờ thì đã lòi mặt bọn bán nước thường rêu rao "16 chữ vàng" và "4 tốt". Tàu cọng xâm lược đã thò chân vào nước ta là điều tất phải đến, lũ cầm quyền hiện nay phải chịu tội trước lịch sử dân tộc.

      Supprimer
    2. Ce commentaire a été supprimé par un administrateur du blog.

      Supprimer
    3. thử bắn 1 viên đạn xem. bọn nó kéo cả dòng họ qua đây, bọn m ra trận cầm súng nhé, hay lăm le lật đổ cách mạng, lũ chó ngu, chết mẹ hết đi

      Supprimer
    4. Viet Tan la do Viet Cong nam vung to chuc, tat ca Viet Kieu Hai ngoai ai cung biet! Viet Tan luon luon tuyen bo bat cu dieu gi ma Viet Cong muon. That khoi hai va ngu xuan khi co nguoi con nghi Viet Tan la to chuc phan dong ???

      Supprimer
    5. DA DAO BON BAN NUOC DUA DUONG TRUNG CONG XAM LUOC VN20 mai 2014 à 09:09

      DA DAO BON BAN NUOC DUA DUONG TRUNG CONG XAM LUOC VIET NAM.
      Nhạc sĩ Tuấn Khanh viết trên blog riêng, trong bài “Đi giữa dòng bạo động” khi chạy về hướng Sóng Thần, Bình Dương, suôt vài mươi cây số, không có bóng cảnh sát hay công an:

      “...Thấy chúng tôi ghé vào, gương mặt của họ sợ hãi thấy rõ. Người bảo vệ nam, khoảng trên 50 tuổi bước ra, mặt rất căng thẳng, dù khi biết chúng tôi không phải là người biểu tình.

      “Bác à, những người đập phá này có phải là công nhân không?”, tôi hỏi. “Không, họ chưa bao giờ là công nhân, họ chuyên nghiệp”, bác bảo vệ già nói, giọng thảng thốt. “Bác thấy họ là dân ở đây hay ở nơi khác đến?”. Người bảo vệ mặt đanh lại như nửa muốn trả lời, nửa muốn im lặng. Tôi quay sang hỏi cô gái bảo vệ, khoảng trên 30 tuổi, “Sao mình không gọi công an đến giúp?”. “Không ăn thua gì, họ không đến hoặc đến lúc không còn cần nữa”, cô bảo vệ nói như gào lên, giọng có vẻ tức giận pha trộn sự sợ hãi.

      TRO TRE CON : Ai cung biet bon xach dong pha hoai chinh la bon GESTAPO Cong An VN : Kich dong bao luc do ban tay nham nhua bi mat tu TW Dang CS VN va Bo Cong An VN

      Supprimer
    6. DA DAO BON BAN NUOC DUA DUONG TRUNG CONG XAM LUOC VN
      HUNG THU LA DO CHO CHET HO CHO MINH.

      Supprimer
    7. HAY DUA BON DAU SO VIET CONG BANN UOC DUA DUONG TRUNG CONG XAM LUOC VIET NAM RA TRUOC TOA AN NHAN DAN, DU CHUNG DA LA NHUNG CON CHO DA CHET, DO LA:
      1- HO CHI MINH
      2- PHAM VAN DONG
      3- TRUONG CHINH
      NHAN DAN DOI DOI CAM THU BON BAN NUOC CHO CHET.

      Supprimer
    8. DA DAO VIET CONG BAN NUOC DUA DUONGTRUNG CONG XAMLANG VIET NAM12 juin 2014 à 01:48

      Công ty bị phá ở Hà Tỉnh là Formosa, công ty Đài Loan .


      Ngươì Trung Quốc mà chêt´ ở Hà Tỉnh trong khi ông ta làm trong công ty Formosa . Nêú mà làm trong công ty Trung Quốc thì ông ta đã có thể thoát chêt´ . Có vẻ như cộng sản muôn´ cho tay chân lèo lái dẫn đám đông tơí các công ty Đài Loan .

      Hơn 500 nhà máy của Đài Loan bị thiệt hại, trong khi ít nhà máy và ít công ty Trung Quốc bị thiệt hại .
      Có vẻ như là cộng sản VN muôn´ giảm nhẹ cho Trung Quốc bằng cách cho tay chân dẫn ngươì tơí các công ty Đài Loan và các công ty Á Châu khác .
      Đoàn ngươì được một nhóm mang nhiêù cờ đỏ sao vàng dẫn tơí các công ty và đôt´ phá mà không dẫn tơí toà lãnh sự Trung Quốc .

      Chống Trung Quốc tại Việt Nam : Hơn 500 nhà máy của Đài Loan bị thiệt hại

      Hãng tin AFP dẫn nguồn tin từ Phòng thương mại Đài Loan tại Hà Nội cho biết , trong các vụ bạo động chống Trung Quốc vừa qua tại Việt Nam có hơn 500 nhà máy của các nhà đầu tư Đài Loan bị thiệt hại.


      https://www.youtube.com/watch?v=yD322O3M6Ow

      Supprimer
  2. Xin hưởng ứng lời hịch của Quang Trung Nguyễn Huệ. Hãy bày tỏ lòng yêu nước chống ngoại xâm. Để tiếp thêm sức và tinh thần cho các chiến sỹ đang ngăn cản sự xâm phạm lãnh hải của tổ quốc.

    RépondreSupprimer
  3. Lời anh Dũng viết ra là những lời gan ruột của một người cũng như của nhiều người Việt Nam tỉnh thức, không còn bị lừa bịp bởi chủ nghĩa CS hoang đường tàn bạo. Là một người yêu Việt Nam, tôi chân thành cảm ơn các anh các chị các bạn nhất là những người dám lên tiếng cho dân tộc bị đọa đày từ những ngày trứng nước, chấp nhận bị bắt bớ, bị trả thù hèn hạ của bọn CS vô luân để dân VN có ngày tươi sáng hơn. Hẹn gặp 18.5

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Tổ Quốc gọi! Chúng tôi Sẵn Sàng

      Supprimer
    2. Đây bọn phản động "nương gió bẻ măng" đây, bọn mày kích động công nhân quậy phải ko? Tụi mày làm đc nhiêu việc hả? To mồm quát lớn.......

      Supprimer
    3. ĐCS VN không thể thay thế dân tộc để quyết định vận mạng của tổ quốc được. Dàn khoan thứ 2 của Trung Quốc đã hiện diện trên lãnh hải của chúng ta rồi, bà con hãy cảnh giác và tìm cách tốt nhất để đấu tranh cho nó....không còn tồn tại nữa.

      Supprimer
  4. Nếu một vị nào đó lãnh đạo nhân dân chống quân xâm lược Trung cộng một cách hiệu quả, thì với tư cách một người dân tôi sẵn sàng tha thứ cho vị đó tội tham nhũng

    RépondreSupprimer
  5. Rất khâm phục Anh! Phạm Chí Dũng, Anh đã không để tên Anh đứng cùng các kẻ có tên Dũng khác! Hưởng ứng lời kêu gọi của Anh! Xuống đường không chỉ chủ nhật 18/5 mà sẽ xuống đường tất các các ngày tiếp theo, mọi người hãy không kinh doanh, không làm việc, lấy của cải tích lũy để ăn và xuống đường!

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Ăn không ngồi rồi hàng tháng chúng mày chõ mõ phá hoại cuộc sống yên bình , hàng tháng nhận tài trợ vài chục triệu đồng tài trợ của bọn phản động hải ngoại , xúi nghỉ đi phá làng phá xóm chơi vậy đấy!
      Con cái nhà ai cha mẹ đâu sao không dạy dỗ - ra phá đi đập cho vỡ mõm nói sao xui.

      Supprimer
  6. Bậy giờ mà vạch tội của hàng ngũ lãnh đạo đảng thì không giấy bút nào mà kể hết, thí dụ tiếng cái vụ án tham nhũng Vinasin mà đã mấy ngàn trang thử hỏi còn bao nhiêu quan tham? giờ thì người dân đang quan tâm đến việc chống ngoại xâm vì còn Nước thì còn nhà...Hãy xuống đượng là cách lựa chọn tốt nhất

    RépondreSupprimer
  7. Hãy hát vang bài ca:DẬY MÀ ĐI...

    RépondreSupprimer
  8. rất hay rất ý nghĩa và tôi xin ỉa vào mồm lũ cộng sản

    RépondreSupprimer
  9. Tối qua một thằng bạn trưởng ban tuyên giáo đã thì thầm với mình rằng: chúng tôi đang lo teo dái đây ông ạ! Nếu phát súng cho đám dân chúng. Sau khi đòm bọn Tàu xong, các đồng chí đầy tớ các cấp liệu có tránh được đạn không. Hắn nói rất lo biến cố, Nam bắc lại phân tranh.
    Sáng sớm nay mình điện cho con trai và con gái là những kỳ sư đang sống ở Sài Gềnh rằng: Bố đồng ý cho các con đi biểu tình. Tốt nhất là đi cùng đoàn với bác Phạm Chí Dũng. Tuyệt đối đừng đi biểu tình theo đám biểu tình quốc doanh, hô khẩu hiệu theo chỉ đạo.

    RépondreSupprimer
  10. Tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ đã nói: " TQ đưa giàn khoan vào biển Đông Việt Nam, là hành động xâm lược, ta mất chủ quyền tại vị trí giàn khoan, mất chủ quyền nói chung, tiếp đến sẽ mất Trường Sa, sau đó là toàn bộ biển Đông". Muốn chống TQ, phải thay đổi thể chế, nguy cơ mất nước cận kề. Chính phủ cộng sản VN từ trước đến nay, luôn đặt ghế lên đầu dân tộc, nhân dân, tổ quốc. Cộng sản VN đang bán nước để giữ ghế. Xong nếu mất nước, thì đảng cộng sản VN cũng tan tành, tàu cộng sẽ đưa ban lãnh đạo cộng sản VN, lên đoạn đầu đài làm vật tế thần cho nhân dân trút giận. Với bên ngoài, Cộng sản VN, cô đơn giữa thế giới, Putin sang thăm TQ, TQ-Nga tập trận chung, Tổng tham mưu TQ sang thăm Mỹ, Obama không sang thăm VN, TPP cơ hội mong manh.Trong nước, lòng dân căm giận, hận thù CSVN, chỉ chờ thời cơ trút căm thù, nền kinh tế xuống đáy, quan chức từ trên xuông dưới thi nhau vơ vét ngân khố quốc gia. CSVN luôn ca ngợi mối quan hệ với TQ là 16 chữ vàng, 4 tốt, bây giờ còn ai giúp VN. TQ sử dụng CSVN, chỉ với mưu đồ xâm lược VN, CSVN chỉ là phương tiện xâm lược của TQ mà thôi.

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Sặc mùi ghen ăn tức ở - chê kẻ khác xôi đậu nhìn lại mình cũng đậu xôi .
      Chỉ phá là chính - sống chết dân tình đất nước mặc bay đây mà - đích thị phường bán nước.

      Supprimer
  11. Ce commentaire a été supprimé par un administrateur du blog.

    RépondreSupprimer
  12. Người sông Tiền15 mai 2014 à 03:00

    Tôi ủng hộ lời kêu gọi toàn quốc xuống đường của TS Phạm Chí Dũng vào sáng 18/5. Mong người biểu tình tham gia đông đảo để chúng ta có một "trận đánh" quyết định.

    RépondreSupprimer
  13. anh là một trong những con trâu sinh năm kỷ sỉu.Anh rất xuc đông đọc bài này của chú.Cảm ơn trời vì còn môt ngươi việt làm cho tôi thấy tự hào và ham sống...tôi ước sao một trong những con trâu trong đàn trâu tuổi tôi có được 5% chất DŨNG của chú và 5% chữ thiên lương của TẢN ĐÀ.CHÚC CHÙ KHỎE.

    RépondreSupprimer
  14. Đó là phản ứng của dân chúng, không được sống trong tự do, dân chủ,tôn trọng quyền con người cũng như mọi phẩm giá. Họ sống trong chế độ độc tài, phải thích nghi nếu như không muốn ngồi tù, như con ếch ngồi trong nồi, tăng nhiệt độ từ từ, họ chấp nhận tình trạng của chế độ độc tài, mọi quyền lực, kể cả quyền làm người bị tước đoạt hoàn toàn, họ không còn là con người,họ chấp nhận tình trạng không luật pháp. Do vậy khi dân chúng nổi dậy, họ không tự kiểm soát được bản thân bởi luật pháp, họ hành động như từ trước đến nay, mọi người đối xử với họ đó là không có pháp luật, bất công.Ho là nạn nhân của chế độ độc tài, chế độ độc tài cũng sẽ là nạn nhân của họ, họ sẽ đáp trả chế độ độc tài bằng tất cả những gì chế độ độc tài trước kia đã giành cho họ, đó là tình trạng vô chính phủ, bạo loạn, hay cộng sản trước kia gọi là cách mạng. Để chấm dứt tình trạng này, cộng sản bán nước VN, phải chấp nhận đa đảng, để ra đời 1 chính phủ dân chủ đa đảng, cổ xúy cho bất bạo động, thượng tôn pháp luật, đoàn kết tất cả, không hận thù giai cấp để bảo vệ sự toàn vẹn lãnh thổ trong tình trạng nguy hiểm hiện nay. Vì nguyên nhân chống TQ xâm lược, có thể bạo loạn đổ máu người trong nước, xử lý tình trạng này không thể bằng đàn áp độc tài như trước kia, nếu không thay đổi sẽ bạo loạn, tình trạng sẽ sẩy ra: bên ngoài TQ sẽ chiếm Trường sa, hoàn toàn Biển Đông, trong nước bạo loan trả thù đổ máu.

    RépondreSupprimer
  15. Đã là con người không ít thì nhiều ai cũng có chất máu nghiện " nghiện yêu nước"...nếu nghiện sai chổ thì hõng to ?
    Nước nhà nguy biết tất sẽ có xuất hiện những anh hùng.
    Trau giồi tư tưởng đễ sẵng sàng hợp lúc cần.

    RépondreSupprimer
  16. Anh Dũng nè...
    Trông anh có vẻ quá mệt mỏi ...lo
    Ngủ cho đủ, bớt càfê, thuốc lá (nếu có)
    Giử sức khỏe cho anh và cho ......
    mến,

    RépondreSupprimer
  17. 18/5, biểu tình phải có đối sách với nhóm phá hoại biểu tình : quốc doanh, bạo lực. Dùng tin nhăn điện thoại kêu gội biểu tình yêu nước chống quân xâm lược TQ

    RépondreSupprimer
  18. ong nay ben Viet Tan cai chac sao dam chui Dang va Nha nuoc toi
    Chung toi luon tin tuong vao su lanh dao cua Dang!

    RépondreSupprimer
  19. Tien su may cai thang anh hung ban phim,phan dong,ban nuoc. Chi vi cai dau oc cho cua chung may ma hang tram ngan nguou k co cong an viec lam.

    RépondreSupprimer
  20. Ce commentaire a été supprimé par un administrateur du blog.

    RépondreSupprimer
  21. Tất cả đồng bào VN ...mày làm như mày như đỉa phải vôi hả thằng mất dạy - giặc đến nhà đàn bà cũng đánh .
    Còn mày đích thị " Cõng rắn cắn gà nhà , rước voi dày tổ" sư cha mày quân phản động .
    Mày vơ cả đũa cả nắm , xấu tốt ở đâu chả có - chúng mày đồng bào với ai - Cỏ rác mà dở giọng đồng bào.

    RépondreSupprimer
  22. Ce commentaire a été supprimé par un administrateur du blog.

    RépondreSupprimer
  23. Ce commentaire a été supprimé par un administrateur du blog.

    RépondreSupprimer
  24. Bọn phản động ngày mai tao huy động lực lượg anh em cơ động 113 hốt tất cả bọn phản động về đồn hết

    RépondreSupprimer
  25. ( Hôm biểu tình 11 tháng 5 , một cô bé đã giựt và quăng cờ máu xuống đất , ngay trước mặt bọn côn đồ !)

    Cô Bé Quăng Cờ !

    Hoan hô cô bé quăng cờ !
    Khôn ngoan , em chẳng mập mờ tư duy
    Ngày nay tuồi trẻ nghĩ suy
    Bằng in tơ nét , on line tìm tòi
    Giáo điều cũa đảng như giòi
    Thúi như hố xí , đừng đòi dân tin
    Dân còn nhớ rõ như in
    Đảng chuyên dối trá , lòng tin không còn
    Ngày nay , đảng cúi , đảng lòn
    Lòn trôn lũ Hán , đảng còn chi đâu ?
    Đảng là một lũ bầy sâu
    Đảng là một lũ đầu trâu đánh người
    Lầu cao , tiền tỳ chúng cười
    Trên bao đau khổ của người Việt Nam !
    Đảng là một lũ gian tham !
    Hại dân , bán nước , biển Đông dâng Tàu !
    Hôm nay dân chúng mong cầu
    Toàn dân hưởng ứng , toàn dân biểu tình
    Dẹp đi , cờ Máu tanh rình
    Cờ kia Phúc Kiến , tại sao tôn thờ ?
    Cờ gì tổ quốc , đảng mơ ???
    Ngàn lần không phải màu cờ quê hương !!!
    Cờ này , cờ của tang thương !
    Của bao tội lỗi , đảng kia mang về
    Việt Nam tan nát , não nề !
    Chỉ vào cờ Máu , gọi tên là mày !!!

    Hoàng Hạc

    RépondreSupprimer
  26. Cho Tuổi Trẻ Việt Nam và Em Bé Quăng cờ !

    Em còn bé , tuổi đời em rất trẻ
    Nhưng hành động em , chứng tỏ phi thường !
    Giật cờ máu , em quăng bỏ xuống đường !
    Trước mặt lũ gian , nhìn em căm tức
    Em hiện thân của tuổi trẻ Việt Nam
    Trước vận nước điêu tàn , em cùng dân đứng dậy
    Đánh thức sơn hà , giấc mộng sân si !
    Tuổi trẻ Việt Nam ơi , ngày nay sống cho gì ?
    Dân tộc , tổ quốc , hay chủ nghĩa ngu si ?
    Đã hơn tám mươi năm , dân ta được những gì ?
    Chiến tranh , chết chóc , đói khổ , bất công !
    Bao triệu dân oan , ngày nay không đường sống !
    Bao triệu công nhân , nỗi nhục chất chồng !
    Người dân muốn sống , phải khom lưng , quỳ gối !
    Để ba triệu đảng viên , đè đầu cưỡi cổ !
    Chúng sống xa hoa , dâm loàn vô độ !
    Rượu ngon ,gái đẹp , truỵ lạc thâu đêm !
    Quý tử chơi ngông , Bạc Liêu chẳng thấm !
    Chúng , hiện thân của một chế độ phi nhân !
    Của Tần Thuỷ Hoàng , tên Tàu gian bạo chúa !
    Của một thể chế man rợ dân oan !
    Của hoang tàn , đổ nát , gian ác lên ngôi !
    Của một chế độ hoang dâm , quê hương toàn động đĩ !
    Các bạn ơi , muốn sống phải dẹp ngay đảng phỉ !
    Cùng xuống đường , để tiến đến tương lai !
    Vùng lên lấy lại , hay vĩnh viễn là tay sai ?
    Chọn sống hiên ngang , hay chọn kiếp điêu tàn ?
    Chọn sống lang lang , hay chọn kiếp vẻ vang ?
    Do các bạn , hãy xuống đường và quăng đi cờ máu !
    Đã đủ rồi , cờ chối bỏ của quê hương !
    Cờ lầm đường , lạc nẻo , dẫn đến tang thương !
    Quê hương lầm than , đau khổ muôn vàn !
    Xuống đường , nhưng quăng đi Cờ Máu , nhé bạn !!!
    Hãy một lần , vì tổ quốc Việt Nam :
    Hãy nhìn kỹ , để nhận diện Việt Gian !
    Đó là loài cộng sản !

    Hoàng Hạc

    RépondreSupprimer
  27. Tên PC.Dũng và bè lũ ngu học hãy thôi ngay những dòng ngang ngược và ngu si ấy đi.Chúng mày phát ngôn mà không biết nghĩ .Chúng mày chỉ biết dùng những hành động bẩn thỉu để kích động nhân dân,lợi dụng sự cả tin và hoàn cảnh của họ mà còn bày đặt yêu nước .Bản thân chúng mày đã không có hai chữ Tổ quốc trong tim.Cái loại chỉ biết thừa cơ hội để chống phá Đảng và Nhà nước ta.Hỡi toàn dân,mọi người cần có nghĩa vụ nhận thức đúng tình hình ,phân biệt đung sai,phải tuyệt đối tin tưởng vào Đảng và Chính phủ mội quyết định của Đảng và Chính phủ là hoàn toàn hợp lý trong tình hình hiện nay.Là Công dân Việt Nam ,chúng ta không bao giờ được nghe lời bè lũ kích động này.Hãy thử suy nghĩ xem những người "thiếu nhân thức" ơi các người đã mắc mưu lũ đội lốt,tự cho mình là yêu nước rồi đó.Yêu nước đúng cách,đúng pháp luật mới là người Việt Nam

    RépondreSupprimer
  28. http://nguyentandung.org/khong-tham-gia-xuong-duong-ngay-185.html

    RépondreSupprimer
  29. Anh Phạm Chí Dũng hãy đeo cái koki để bảo vệ " vũ khí " kẻo lũ chó nhâu nhâu đớp mất. Để bảo vệ anh tôi đã chuẩn bị sẵn sàng đê quăng quả lựu đạn lép vào mõm lũ chó. Dù đạn đã lép, súng đã biến dạng dẻo nhưng cũng đủ làm lũ chó ..tắc thở

    RépondreSupprimer

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.