lundi 12 août 2024

Lâm Bình Duy Nhiên - Khán giả ở Việt Nam cũng sẽ không được xem Thế vận hội Los Angeles 2028 ?


Lễ Bế mạc Thế vận hội Paris 2024, đoàn Việt Nam không còn ai ở lại để đi diễn hành nữa như truyền thống. Thay vào đó là một tình nguyện viên của Paris 2024 cầm cờ Việt Nam.

Ngoài Việt Nam, còn có vài quốc gia khác nữa cũng đã rút quân ra về từ lâu rồi. Đó là các quốc gia chỉ tham gia với một số vận động viên khiêm tốn, và cũng chỉ thi đấu vài môn thôi.

Hẹn gặp lại Việt Nam tại Thế vận hội mùa hè Los Angeles 2024.

Hoa Kỳ là đất của người Việt tị nạn cộng sản và lá cờ vàng là biểu tượng thiêng liêng của cộng đồng. Thậm chí, nhiều nơi trên đất Mỹ, lá cờ vàng còn được chính quyền công nhận như một di sản của người Việt.

Chắc chắn, nhà nước Việt Nam sẽ càng cẩn thận và suy nghĩ thật kỹ hơn khi ra quyết định mua bản quyền truyền hình trực tiếp Thế vận hội Los Angeles 2028. Cộng đồng người Việt tị nạn cộng sản sẽ không bỏ qua cơ hội để phất cờ vàng trong các cuộc thi đấu.

Đó sẽ là một sự đau đầu cho Việt Nam khi truyền trực tiếp sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh. Họ sẽ phải đối phó với sự kiểm duyệt, cắt bỏ hình ảnh hay phát trễ các chương trình.

Đã không được xem trực tiếp Thế vận hội Paris 2024, khán giả truyền hình Việt Nam cũng có thể sẽ không được xem Thế vận hội Los Angeles 2028!

LÂM BÌNH DUY NHIÊN 11.08.2024 (Tựa bài do Thụy My đặt)

 

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.