vendredi 2 août 2024

Hà Phan - Tiến sĩ siêu tốc tiếp tục được ca ngợi


Mấy hôm nay, lại tiếp tục lan truyền những clip ca ngợi con đường học vấn lỗi lạc phi thường, trí tuệ thông minh tột bậc của tiến sĩ Vương Tấn Việt, nghe như đang tung hô vĩ nhân hàng đầu thế giới!

Kinh hoàng thay khi không ít lời có cánh chẳng ngại mồm đến từ những giáo sư tiến sĩ, mà ngôn từ có lẽ ngang ngửa ông Hoàng Chi Bảo.

Tôi không hiểu cái gì làm người ta bất chấp để tâng bốc tiến sĩ siêu tốc đến như vậy?

Cho đến bây giờ, Bộ Giáo dục của ông Nguyễn Kim Sơn vẫn chưa có thông tin gì về báo khẩn của Đại học Luật Hà Nội về bằng tiến sĩ cấp tốc của ông Việt! Họ có nhưng không cần cho bàn dân thiên hạ tỏ tường, hay Đại học Luật không thèm báo cáo và Bộ ông Sơn cũng chẳng tôn trọng chính mình?

Dù cho thế nào thì những mù mờ, bất nhất này cùng với việc tấm bằng bổ túc cấp 3 đầy khuất tất của "một người đàn ông" có dấu hiệu giả mạo rồi đến nay chìm vào quên lãng buộc chúng ta phải tự hỏi, liệu Bộ Giáo dục có thật tâm làm cho rõ hay lại né tránh, mặc kệ những chuyện như vụ tiến sĩ siêu tốc Vương Tấn Việt?

Cuối cùng thì chuyện này cũng cho chúng mình bớt ảo tưởng sức mạnh, ảnh hưởng của dư luận hay cộng đồng mạng. Vì họ có coi ra cái gì đâu?

HÀ PHAN 02.08.2024 (Tựa bài do Thụy My đặt)

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.