lundi 27 février 2023

Đỗ Duy Ngọc - Đâu phải cái chòi chăn vịt ?

 

Một ngôi biệt thự có tổng diện tích hơn 3.000 m2, chiều ngang khoảng 32 m, sâu hơn 100 m được xây dựng nằm giáp với tuyến Quản Lộ - Phụng Hiệp, thành phố Cà Mau.

Biệt thự xây dựng từ năm 2018 lồ lộ thế kia nhưng chính quyền không thấy, cho đến khi chủ nhân đăng hình ảnh khoe căn nhà lên Facebook thì mới bị phát hiện he..he. Giống như phim hài.

Sửa cái cửa sổ, làm lại cái cầu tiêu, vá bức tường lở, vừa mới đổ xe cát là có cán bộ phường, xã đến hỏi thăm liền. Thế mà xây cái biệt thự to đùng thế kia mà chẳng ai hay, hài thật chứ.


Mà hình như cũng chẳng có giấy phép xây dựng thì phải. Sửa cái hàng hiên mà phải có giấy phép nữa cơ mà, không thì chúng kéo đến gầm gừ, phạt thấy mẹ chứ đâu có giỡn mặt nhà nước. Anh chủ nhà này gan và cán bộ địa phương bị mù cả rồi.

Có người viết trên báo với cái tít: "Biệt thự ở Cà Mau hoành tráng, đâu phải cái chòi chăn vịt mà không thấy". Đúng thế, có phải là cái chòi chăn vịt hay cái cầu tiêu đâu? He...he buồn cười thật chứ. Người ta bảo lạc đà qua được lỗ kim là thế đấy!

ĐỖ DUY NGỌC 22.02.2023

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.