samedi 18 avril 2020

Hoàng Nguyên Vũ - Dã tâm của Tập Cặn mặt Kotex vẫn bất chấp liêm sỉ tối thiểu của loài người



Trong lúc nhân loại đang điêu đứng vì virus Vũ Hán, thứ đang khiến cả thế giới nghi vấn do thứ giống nòi bành trướng Bắc Kinh tạo ra, và cả loài người đang phải chống chọi vì nó, thì Tập Cặn hiện nguyên hình bản mặt Kotex (loại đã sử dụng), từng bước thực hiện những hành vi phản loài người.

Bắt đầu bằng việc sản xuất ồ ạt khẩu trang, kit xét nghiệm và máy thở nhập tới các nước châu Âu và Mỹ, vốn đang bị ảnh hưởng nặng về Covid, thì gần như các sản phẩm đó đều không đạt chất lượng. Nó như là thứ kinh doanh kiếm lợi trên xác người, để mang về cho khựa những kẻ "tỉ phú thế giới" và những âm mưu tàn phá nhân loại được thành công.

Hình như, chính quyền của Tập Cặn đã không từ một thủ đoạn nào, kể cả khi người ta thoi thóp thở để kiếm chác. Những lòng lang dạ sói không giấu dã tâm sau đường đi nước bước của con virus, với những biến chuyển giống như được toan tính sẵn.

Và dù đang dịch bệnh, Tập Cặn mặt Kotex vẫn không ngưng dã tâm bành trướng trên Biển Đông. Hôm nay, cái gọi là Tam Sa của Tập Cặn đã lại khiến Biển Đông nổi sóng, khi thành lập hai huyện quản lý Trường Sa và Hoàng Sa của Việt Nam và đưa tin rầm rộ trên truyền hình, để thể hiện cái đắc chí tiểu nhân vạn đời của lũ bành trướng nham hiểm.

Từ vụ đâm chìm tàu cá của ngư dân Quảng Ngãi rồi con mặt ngã ba lầu xanh Hoa Xuân Oánh đi uốn lưỡi cú diều nói rằng ngư dân Việt tự đâm vào mũi tàu của chúng, Việt Nam phản ứng lên Liên Hiệp Quốc. Thì nay, Tập Cặn chơi luôn cái bài ngang ngược hơn và bất chấp nhân phẩm hơn, phản loài người hơn.

Trong Truyện Kiều, Hồ Tôn Hiến sau khi lừa gạt khiến Từ Hải chết đứng, thì lộ nguyên bản mặt sắt đê tiện, lúc tang thương đã chiếm đoạt Thúy Kiều. Có lẽ muôn đời đã qua, thì chính quyền Bắc Kinh, vẫn là một Hồ Tôn Hiến không thể khác hơn. Và giờ đây, bản mặt sắt của Hồ Tôn Hiến đang từng âm mưu, từng thủ đoạn, không chỉ trơ ra với Việt Nam, mà trơ ra cả với nhân loại.

Hống hách thêm làm gì Tập Cặn, việc gian dối con số tử vong vì virus Vũ Hán của chúng mày khiến cả thế giới chủ quan đã bị phanh phui ra rồi đó. Không cần đến lúc sáng tỏ vấn đề ai là cha đẻ của con virus khốn kiếp như chính những kẻ tạo ra chúng, thì cũng chuẩn bị tinh thần đi để trả nợ cho loài người sau những dối trá và khốn nạn. 

Dù chúng mày có cài cắm một dư luận viên mạt hạng nhất loài người để đứng đầu Tổ chức Y tế Thế giới, để tay phải tay trái triệt hạ thế giới, thì chúng mày không thể qua nổi con trăng tới đâu, Tập Cặn mặt Kotex đã qua sử dụng ạ!

Đừng vui sướng vội, kịch còn dài, chưa đến hồi kết đâu.

HOÀNGNGUYÊN VŨ 18.04.2020

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.