mardi 12 février 2019

Đoàn Bảo Châu - Coi trời bằng vung



Đây là Nguyễn Viết Tân - Giám đốc Công ty cổ phần dịch vụ kỹ thuật đường cao tốc Việt Nam (VEC), người ra quyết định cấm vĩnh viễn đối với hai phương tiện biển số 51A-55850 và 51G-77256 trên tất cả các tuyến cao tốc do VEC quản lý khai thác với lý do là hai xe này gây rối loạn, cản trở trên đường cao tốc. 

Cậu Tân này mà làm lãnh đạo nhớn thì người dân Việt Nam sẽ khổ lắm. Cậu sẽ thành một kẻ độc tài ác độc và cậu tha hồ đầy đọa người dân. 

Cậu tự nghĩ mình là con trời, mình có quyền thay công an, thay tòa án, thay các cơ quan lập pháp, hành pháp để cấm công dân đi trên đất nước của mình

Mà cứ đà này, do không khí ô nhiễm ngày càng nặng, tương lai sẽ có công ty thầu lọc không khí, nếu không thích ai là họ sẽ cấm người ấy hít thở không khí cũng nên. 

Tôi đề nghị cậu Tân xin lỗi dư luận và rút cái quyết định đạp lên pháp luật, xéo lên quyền công dân, xé toác quyền con người ấy. 

Tất nhiên, cậu không rút về thì cũng không ai tôn trọng cái quyết định ấy của cậu. Trừ khi, những đường cao tốc là tài sản cha ông của cậu để lại thì người dân sẽ tôn trọng. 

Nhưng theo như tôi hiểu thì doanh nghiệp của cậu chỉ đổ chút vật liệu lên trên mặt đường là của công. Vậy mà cậu cứ tưởng toàn bộ con đường là của mình. 

Hay tôi ngủ quên nên không biết đã có luật cho phép tư nhân sở hữu đường bộ? 

Vậy tại sao cậu tự cho mình cái quyền khủng khiếp ấy? Tóm lại cậu là con của ai mà ghê gớm vậy hả cậu Tân?

Đọc tin mà sợ quá, cậu có tiền và coi trời bằng vung phải không?

ĐOÀN BẢOCHÂU 11.02.2019 (Tựa bài do Thụy My đặt)

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.