mardi 14 août 2012

Hoa hậu Thế giới: Clip của Vũ Hoàng My lọt vào top 5 video tuần báo Pháp L’Express


Phút đăng quang của Hoa hậu Thế giới 2011
Trên trang web của tuần báo L’Express số mới nhất 14/08/2012 có giới thiệu 5 video của các thí sinh dự thi Hoa hậu Thế giới 2012, mà theo tờ báo này là các clip nổi bật nhất. Đó là các video clip của hoa hậu Slovakia, Pháp, Tây Ban Nha, Việt Nam và Guatemala.

Kristina Krajcirova, Hoa hậu Slovakia
Tuổi: 20
Đặc điểm: Cô gái tóc vàng, chân dài có vóc dáng người mẫu, làm nổi bật dáng vẻ của mình trong một bức ảnh ghép cô mặc bikini, vương miện hoa hậu trên đầu. Nhưng với nụ cười tươi và mái tóc xõa, Kristina cho biết cô thích bơi lội, trượt tuyết, nấu ăn, và ngạc nhiên hơn cả là cô thích lau rửa chiếc xe hơi mới của mình. Một thú vui kỳ lạ khiến người ta có thể tưởng tượng tiếp.

Delphine Wespiser, Hoa hậu Pháp
Tuổi: 20
Đặc điểm: Tự hào với gốc gác Alsace, cô gái xinh đẹp tóc đỏ, thích ăn chay, đấu tranh cho quyền của loài vật và là người bảo trợ cho Cơ quan hiến máu Pháp. Trên internet, video tự giới thiệu của cô trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới đã bị một số người mỉa mai. Lý do? Cô nói tiếng Anh chỉ tàm tạm với chất giọng Pháp rất nặng, khiến một số ngờ vực (về khả năng thành công), số khác thì cười vui.

Aranzazu Estevez Godoy, Hoa hậu Tây Ban Nha
Tuổi: 23
Đặc điểm: Đôi chân dài miên man, làn da rám nắng quần đảo Canaries, cô thiếu nữ Aranzazu biết cách làm nổi bật ưu điểm của mình. Tiếng nhạc nền điểm thêm ảnh ghép, người đẹp tham gia tranh chiếc vương miện Hoa hậu Thế giới nói là cô “lãng mạn và tích cực”. Cô mong trở thành giáo viên, nụ cười vô cùng rạng rỡ của cô, như trong những bộ phim Mỹ nhiều tập, có thể quyến rũ được các giám khảo.

Vũ Hoàng My, Hoa hậu Việt Nam
Tuổi: 27
Đặc điểm: Trang phục toàn một màu trắng như một chú chim bồ câu nhẹ nhõm, hoa hậu Việt Nam kể lại cho chúng ta câu chuyện của đất nước cô, xưa kia chìm trong chiến tranh và nay thì “đầy tự hào và an bình”. Những hình ảnh chiếu chậm, những nốt ghi-ta rời rạc thay cho nhạc nền, người đẹp yêu thích những điều đơn giản: “đọc sách, thể thao, trẻ em, loài chó, kỹ thuật và sự sáng tạo”. Chỉ có thế thôi.
Bonus: Rất thích phần trình bày như diễn viên điện ảnh ở cuối video.

Monique Georgette Aparicio Lopez, Hoa hậu Guatemala
Tuổi: 21
Đặc điểm: Ngoài các tên kép rất Pháp, Monique Georgette là một trong số hiếm hoi các hoa hậu dám để tóc ngắn – và mái tóc này rất hợp với cô! Vừa nói cô vừa hoa tay ra điệu bộ - để tự thuyết phục mình hơn chăng – cô gái thổ lộ là cô tin vào Thượng đế, có được nguồn cảm hứng từ những người ủng hộ cô để đại diện một cách xứng đáng đất nước mình. 

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.