dimanche 11 août 2024

Lưu Nhi Dũ - Khán giả “ngỡ ngàng” khi VTV có bản quyền phát sóng Olympic 2024 những ngày cuối!

 

Hi hi, đó là cái tít của báo chí, khi VTV “bỗng nhiên” có bản quyền Olympic Paris hôm 8/8.

Tui hổng biết rõ VTV mua, hay xin, hay share lại của ai để có cái bản quyền kỳ cục này. Khi mà toàn bộ vận động viên Việt Nam đã sạch bóng tại Paris và “về nước trong lặng lẽ”, an toàn và hoàn toàn tay trắng!

"Lúc cần thì không có, lúc có thì khán giả bây giờ cũng không còn quá cần nữa. Đáng lẽ VTV nên chủ động, nỗ lực hơn để mua bản quyền từ sớm... Thú thực là tôi thấy ngỡ ngàng khi biết thông tin VTV có bản quyền phát sóng Olympic 2024 những ngày cuối. Có khi tôi vẫn sẽ theo dõi Olympic 2024 nhưng theo cách quen thuộc như những ngày trước đó" - một bạn đọc bình luận.

"Cái cách VTV có bản quyền phát sóng Olympic 2024 những ngày cuối khiến khán giả truyền hình và yêu thích thể thao như tôi buồn nhiều hơn vui. VTV có bản quyền phát sóng ở thời điểm này khiến tôi cảm giác "có cũng như không"- một bạn đọc khác bình luận.

Tui cũng nghĩ vậy, dù rất rất tôn trọng bản quyền nhưng thời gian qua, “ghiền” quá tui cũng “chơi lậu”, “ăn” xôilac, thập cẩm…Thích thú với cách bình luận hồn nhiên của các bình luận viên không chuyên. Kiểu như “Cầu thủ Maroc nằm sân... ấy lắm”!; “Cái lắc mông cà khịa ăn mừng kiểu Vietnam Airlines”; “Bàn thắng này quỷ quá” (bình luận trận Tây Ban Nha-Pháp”…

Olympic Paris sắp làm lễ bế mạc rồi. Xin cảm ơn các web lậu, giúp tôi coi lậu, chơi lậu. Và cũng chia buồn cùng VTV chơi cú  “đoạn hậu” chưa từng có trong lịch sử truyền hình thế giới!

LƯU NHI DŨ 11.08.2024

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.