samedi 10 août 2024

Hữu Phú - Tôi phản biện !


Lũ phản động, thế lực thù địch dám nói là chúng ta không mua được bản quyền Olympic Paris 2024 để dân được xem truyền hình trực tiếp những màn tranh tài đỉnh cao của giải thi đấu thể thao lớn nhất thế giới này.

Giờ thì chúng ta đã có bản quyền Olympic Paris để chiếu ti vi cho dân coi thoải mái, còn xuyên tạc được nữa không?

Những kẻ bi quan, bạc nhược dám nói là “Thể thao Việt Nam tụt dốc không phanh ở Olympic”… Ý muốn nói nền thể thao nước nhà không có thành tích trên đấu trường thế giới.

Thực ra, ta đã có thành tích nào đáng ghi nhận suốt mấy mùa Olympic gần đây đâu mà gọi là “tụt dốc”?

Đây phải được xem là chúng ta đã giữ vững thành tích. Bền vững, kiên định trong việc quyết không có thắng lợi, huy chương nào trong những trận đối đầu đỉnh cao ở đấu trường thể thao thế giới và trong những mặt trận khác trong nhiều lĩnh vực khác nữa. Nó là một thắng lợi trong việc chuẩn bị cho những mùa Olympic trong tương lai, với tầm nhìn 50 -100 năm tới, khi những nước thuộc hệ thống tư bản đang giãy chết đã chết sạch!

Nhiều người cho rằng nguyên nhân chúng ta không có thành tích gì trên nhiều lĩnh vực là do ta không chịu đầu tư dài hạn, nghiêm túc, so sánh nước ta với những nước tư bản chủ nghĩa, những nước trong khu vực… Những người này có biết là đất nước chúng ta vẫn còn nghèo suốt cả trăm năm nay không, có chịu thông cảm không?

Họ có biết là sự phát triển hào nhoáng bên ngoài của những nước trong khu vực đã từng nghèo khổ hơn chúng ta hồi mấy chục năm trước chỉ là loại phồn vinh giả tạo không? Nếu so sánh, thì phồn vinh giả tạo so với nghèo chân chính, lạc hậu thật… ai hơn ai? Giả với thật thì cái nào có giá trị vững bền hơn?

Ai mà không biết sự thật luôn tốt hơn giả trá!

Thật là… tự hào, ngạo nghễ!

HỮU PHÚ 10.08.2024

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.