mercredi 5 décembre 2012

Tập đoàn Accor khai trương khách sạn Pullman đầu tiên tại Việt Nam

Bài đăng : Thứ tư 05 Tháng Mười Hai 2012 - Sửa đổi lần cuối Thứ tư 05 Tháng Mười Hai 2012 
Hôm nay 05/12/2012 Accor, tập đoàn quản lý khách sạn lớn nhất châu Á – Thái Bình Dương đã khai trương khách sạn Pullman đầu tiên tại Hà Nội. Đây là lần đầu tiên thương hiệu khách sạn cao cấp này có mặt tại Việt Nam. Sau Hà Nội, tập đoàn Accor khẳng định sẽ mở thêm ba khách sạn Pullman khác tại Việt Nam.

Nằm cách khu phố cổ và các cơ quan chính phủ, khu vực ngoại giao chỉ 10 phút, khách sạn Pullman Hà Nội có 242 phòng, tất cả các phòng cũng như các khu vực chung đều được trang bị wifi. Được nâng cấp từ khách sạn Hanoi Horison trước đây, Pullman Hà Nội được trang trí hiện đại, sáng tạo, cung cấp mọi tiện nghi cho nhiều loại khách.


Với 7 phòng họp và một đại sảnh nằm trên cùng một tầng, có thể tiếp đón 600 khách, khách sạn Pullman Hà Nội còn là một địa chỉ mới cho các cuộc hội nghị và tổ chức sự kiện.

Ông Patrick Basset, Phó tổng giám đốc tập đoàn Accor tại Việt Nam, Thái Lan, Cam Bốt, Lào và Philippines cho biết rất tự hào giới thiệu thương hiệu Pullman tại Việt Nam. Với việc khai trương Pullman Hà Nội, các thương hiệu khách sạn do tập đoàn quản lý đã có mặt ở nhiều phân khúc thị trường khác nhau tại Việt Nam, từ hạng sang trọng như Sofitel, Pullman đến trung bình như Novotel, và bình dân như Ibis.

Tuần trước, Accor đã khai trương khách sạn Pullman thứ 16 tại Trung Quốc – thị trường lớn nhất của thương hiệu này, và trong tuần này sẽ khánh thành thêm hai khách sạn Pullman tại Úc. Hiện nay có 38 khách sạn Pullman tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Riêng tại Việt Nam, sau Pullman Hà Nội, tập đoàn Accor khẳng định sẽ mở thêm ba khách sạn Pullman khác.

tags: Du lịch - Kinh tế - Việt Nam
http://www.viet.rfi.fr/viet-nam/20121205-tap-doan-accor-khai-truong-khach-san-pullman-dau-tien-tai-viet-nam 

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.