lundi 29 octobre 2018

TS Chu Hảo tuyên bố từ bỏ Đảng Cộng sản Việt Nam





Tiến sĩ Chu Hảo trong lá thư đề ngày 26/10/2018 cho biết, thông báo của Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã được công bố ra toàn xã hội một cách thiếu dân chủ, không hề thông báo trước. Cho rằng đó là một « bản cáo trạng vô căn cứ và thâm độc », ông quyết định rời bỏ đảng Cộng Sản Việt Nam để tiếp tục đi theo con đường mình đã chọn là góp phần nâng cao dân trí theo tinh thần khai sáng của Phan Châu Trinh : Dân tộc, Dân chủ và Phát triển.




Lời cảm ơn của ông Chu Hảo


Thưa anh Mạc Văn Trang và anh Nguyên Ngọc,
Thưa các anh chị và các bạn trong và ngoài nước,
Và các thành viên gia đình yêu quý.

Bằng việc công bố tư liệu này, từ đáy lòng mình, tôi xin chân thành cám ơn mọi người đã cảm thông, khích lệ và ủng hộ tôi trong mấy ngày qua. Tình cảm trân quý mà mọi người dành cho tôi là phần thưởng vô giá động viên tôi vững bước trên con đường mà mình đã chọn, dù năm tháng cuộc đời không còn mấy nữa.

Với tất cả tấm lòng trìu mến!

CHU HẢO

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.