lundi 8 juillet 2024

Văn Công Hùng - Ghi chép ngày 08.07.2024


Tin sáng

1. Đàn bà, vầng, đàn bà, một người đàn bà nhìn mặt rất đàn bà, trái tim rất đàn bà, các bộ phận đàn bà rất đàn bà, trừ một thứ vượt qua đàn bà, là đầu độc người thân bằng xyanua. Mà không chỉ một người. Năm mạng người gồm chồng và cháu, có cả con ruột.

Vầng, không chỉ ghê răng, mà ghê rất nhiều thứ. Ngày xưa có con mẹ nào đấy cũng đầu độc kiểu này, nhưng là người lạ, đây toàn người thân. Mà, lỡ một người xong nghĩ lại cũng đủ tởn rồi, đây cứ lần lượt từng người, xong lại hồn nhiên sống, hồn nhiên ăn, hồn nhiên cười nói, và cuối cùng, hồn nhiên tiếp tục nhồi xyanua vào viên con nhộng chứng kiến nạn nhân, toàn người thân, quằn quại rồi chết...

2. "Kẻ trộm mặt trăng bá chủ phòng vé, suất chiếu gấp 10 lần đối thủ"- Nếu nhà cháu biên tập hoặc duyệt, ít nhất sẽ cho "kẻ trộm mặt trăng" vào ngoặc kép. Còn cẩn thận, cứ thêm chữ phim đằng trước nữa. Viết Facebook nhà cháu cũng cẩn thận hơn thế này. Thặc.

3. "Mất điện tại Công viên phần mềm Quang Trung: Làm rõ để ngăn nguy cơ lớn"- Nhà điện không cắt điện, không biết điện mất tại đâu, thì cứ cãi nhau đã, mần chi nhau?

4. "Sơn Hải Riverside bị nêu nợ thuế gần 1.300 tỉ, Tập đoàn Sơn Hải nói 'không thỏa đáng'"- Nhẽ tỉnh Quảng Bình phải mang ơn ông doanh nghiệp xịn này chứ ai lại hấp tấp thế, dù về nguyên tắc ông Thuế đúng, nhưng đúng kiểu có lợi cho mình, còn lại kệ tía mài. Đã giao đất éo đâu mà thu tiền đất, phỏng ạ? Có quyết định giao đất nhưng chưa giao được đất vẫn đòi thu tiền đất, coi như đấy là thuế..., thì là "vặt lông vịt" chứ gì nữa, có điều là, con vịt này nó kêu toáng lên he he.

5. "Pha ghi điểm của Bích Tuyền lọt top 5 cú đập nhanh nhất thế giới?"- Những giải hay và tự hào thế này chả thấy đài nào trực tiếp, thế mà suốt ngày phê phán Xôi Lạc. Nhà cháu nỏ hiểu ạ.

6. "Làm nhà vệ sinh trường học cũng chờ ý kiến Bộ Tài nguyên và Môi trường"- Thì đúng rồi mà. Thế sinh ra bộ làm gì nào?

7. "Bình Dương: Đôi nam nữ cướp giật gặp tổ tuần tra của phường"- Đấy, kẻ cắp gặp bà già, đi đêm có ngày gặp ma, vân vân, là các cụ xưa nói.

8. Tin này thì buồn: "Cựu công an 'ra giá' 3 tỉ để lo lót vụ hút cát lậu trên biển Cồn Ngựa sắp hầu tòa" - Mịa, sao không ra giá 30 tỉ rồi đi tù luôn cho sướng?

Tin chiều

1. Anh cu thầy dạy lái cùng học viên chặn xe người khác giữa đường, xịt hơi cay, xịt lốp rồi đánh người đã được... thỏa mãn bần cố nông: Khởi tố vụ án cả 3 đứa, 1 thầy 2 trò, he he. Rõ là cầu được ước thấy. Việc làm này chắc chắn họ sẽ biết trước hậu quả, lớn rồi mà, nên chắc chắn họ muốn được... khởi tố he he.

Thấy cái ảnh ba thầy trò ngồi ở trỏng, ngoan hơn cún nữa, chả thấy dọa: Công an ai cũng biết tao nữa.

2. "Khai giảng lớp thứ nhất bồi dưỡng cán bộ quy hoạch Ủy viên Trung ương Đảng khóa XIV"- Chúc mừng anh chị em được chọn đi học. Các đồng chí kính mến vừa rồi vô lò cũng từng đi học những lớp như này rồi đấy.

3. "Đập ngăn mặn tiền tỉ ở Quảng Ngãi phải quay tay vì thiếu điện"- Bình thường thôi, còn nhiều thứ cũng... quay tay nữa he he.

4. Tin này kinh ạ: "Đang đi trên đường, nữ trung tá công an bị người đàn ông dùng búa đánh bể sọ"- Một là thằng này tâm thần, hai là người quen ân oán giang hồ chi đó. Dù gì cũng có một án rất nặng, vì đây là giết người.

Trong khi đó, một tin liên quan: "Nhóm nghi phạm chém người ở Gia Lai rồi trốn đến Quảng Ngãi"- Tối cùng ngày cả nhóm, 3 nam 2 nữ đã bị bắt khi đang ở một nhà trọ thị xã Đức Phổ. Xong cmn chưa?

5. "Bộ trưởng Bộ Nội vụ: Hơn 50 triệu người hưởng lợi từ tăng lương cơ sở"- Ura, mẹc xi bố cu, Thanh kiu, cám ơn ạ.

6. "Gia Lai: Vì sao Phó Chủ tịch huyện Chư Sê không bàn giao công việc cho người kế nhiệm cơ quan cũ?"- Vì sao nó chẳng làm làm răng/ nếu có thế nào cũng chẳng làm sao...

À mà vụ này lạ à nhen. Cấp trên đâu?

7. "Đề xuất cấm xe rác thô sơ, xe nào vô hẻm gom rác?"- Chính xác, các con hẻm ở Sài Gòn toàn phải xe ba gác vào thu gom rác, xe to quên đi. Nhà cháu từng ở một con hẻm đường Tân Kỳ Tân Quý nên quá rành. Chắc người đề xuất chưa ở hẻm.

VĂN CÔNG HÙNG 08.07.2024

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.