samedi 6 juillet 2024

Văn Công Hùng - Ghi chép ngày 06.07.2024


1. Bố khỉ có chuyện lừa trắng trợn lừa thơm thảo thế này nữa bà con ạ: Tự nhiên trên xe của ta treo một cái thẻ, thẻ rất đẹp, có QR code, và có chữ hướng dẫn chúng ta quét vào đấy để... nhận tiền. Đấy, lòng tốt nó lan tỏa đến như thế trong cái tháng Bảy tri ân lòng tốt này.

Ai mà "được chọn" thì hăm hở quét vào mà nhận tiền nhé, he he. À trước khi quét nhớ hỏi một câu: Lòng tốt ở đâu mà nhiều thế, xong rồi quét vô tư mà... mất tiền nhé.

À có cái này liên quan ạ: "Người phụ nữ bị mất gần 11 tỉ đồng vì tham gia 'quỹ đầu tư Alliance Berstein'"- Vụ anh chủ tịch xã bị lừa 4,6 tỉ thì huyện đang yêu cầu báo cáo.

2. "Bắt 8 thiếu niên từ Nam Định mang hung khí đến Ninh Bình chém người vô cớ"- Húng chó, hihi. À nhưng chó chỉ cậy gần nhà thôi, chứ đây từ Nam Định sang Ninh Bình. Ghê răng.

3. "Phạt 2 người đăng tin bịa đặt về tảng đá 'hình ông Thích Minh Tuệ'"- He he tận An Giang mà, tài thặc.

4. Đã "Tìm thấy thi thể bé gái 9 tháng tuổi trong vụ cha ôm con nhảy cầu tự tử ở Hội An"- Nhẽ trời công bằng phải cho tìm thấy cháu trước, thằng bố nó từ từ cũng được vì tội nó to quá.

Trong khi đó xem cái clip cái thằng để lại xe ô tô đỏ rồi nhảy sông, vợ đến nhận xe, hỏi câu rất oách: "Nhảy rồi à", lạnh tanh huhu.

5. "Hãy làm phim cho khán giả trong nước nhưng có thể chiếu toàn cầu"- Khó thế ạ, từ cả mấy phía, người làm phim, cơ chế...

6. "Thêm bệnh nhân bị đầu độc bằng xyanua"- Không hiểu vụ này có liên quan vụ đã bắt con nặc nô đầu độc cả chồng, bố chồng, cháu... tổng cộng 5 người không?

Trong khi đó: "Liên tiếp phát hiện 2 người tử vong trong tư thế treo cổ" cùng trong một ngày ạ. Không hiểu có liên quan gì tới... Euro đang diễn ra mấy trận cuối cùng không ạ?

7. "Thấy nước sinh hoạt có mùi lạ, mở bồn mới phát hiện xác người bên trong"- Nhà cháu thặc, móc hòng cả năm chưa hết ghê ạ.

8. "Xe khách giường nằm tông đuôi đầu kéo trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết, 1 người chết"- Chưa biết cụ thể xe đầu kéo chạy hay đứng. Chạy đêm, nói thật, rất hãi, chỉ "chợp mắt" tích tắc là tai nạn rồi, mà cứ thường xuyên chạy như thế, lâu lâu cũng phải... chợp mắt.

9. Liên quan bóng đá hôm qua: "Cổ động viên Đức và Anh đánh nhau sau khi chủ nhà Đức bị loại"- Cổ động viên cả 2 nước này đều... đầu gấu, tất nhiên Anh "truyền thống" hơn hihi.

10. "Trưởng phòng giáo dục gửi thư xin lỗi học sinh vì sơ suất trong đáp án môn toán thi lớp 6"- Nhà cháu đọc tin và hết sức xúc động, lãnh đạo giáo dục phải như thế, chứ biết sai tìm cách giấu rồi đi tìm người phát hiện sai để... thù, nó không phải nhẽ hihi.

VĂN CÔNG HÙNG 06.07.2024

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.