mercredi 10 juillet 2024

Phạm Lưu Vũ - Ngáo danh

 

Sự ngáo danh của cộng đồng cà sa ở Việt Nam hiện nay có lẽ đã lên đến cực điểm.

Nếu anh trọc Vương Tấn Việt dùng mọi thủ đoạn để mê hoặc chúng đệ tử, thuê người ca ngợi, thuê người học chung, thuê người viết luận văn… thì anh trọc Trần Ngọc Thảo ra nước ngoài khuân về một đống bằng “tiến sĩ danh dự”.

Có được những thứ hào nhoáng và giả dối ấy rồi, anh ta bắt đầu xuyên tạc và bịa đặt, đến mức chả coi… Đức Phật ra cái thể thống gì.

Câu nói của anh ta: “Học thuyết Phật tại tâm là vô cùng nguy hiểm cho sự phát triển của Phật Giáo…” là câu nói của tên phản đồ bẩn thỉu và dốt nát, công khai chống lại Đức Phật, vì chính Đức Phật là người đầu tiên “chứng” được chân lý ấy. Nếu không có chân lý đó, thì ngay lập tức, Ngài đã nhập Niết Bàn. Vì chân lý ấy, mà Ngài mới nghe theo lời thỉnh cầu của chư Thiên, ở lại thuyết pháp để hóa độ chúng sinh.

Tất cả những điều Đức Phật đã thuyết ra, quyết không có điều nào gọi là “học thuyết” cả, chỉ có kinh “vô tự”, kinh “bán tự” và kinh “mãn tự” mà thôi, hiểu chưa gã trọc ngu dốt kia? Nghĩa là nếu không có chân lý Phật tại tâm, thì không có cả tên trọc Trần Ngọc Thảo, với một đống bằng “danh dự” mà y đang dùng để lập lòe thiên hạ. Không có cả cái “Giáo hội Phật giáo” vô lý, vô nghĩa nhất trong lịch sử đạo Phật này.

Hung hãn hơn nữa, gã còn “thuyết”, rằng Đức Phật bị chết vì… ung thư cuống bao tử, do tu khổ hạnh không đúng cách. Sự lập lòe mất dạy, vô giáo dục và vô đạo này của gã đã lên tới cực đỉnh. Gã mang danh là người theo Phật Gíáo Đại thừa, mà không hiểu nổi hai chữ “thị hiện” trong kinh Pháp Hoa, kinh Kim Cang, kinh Đại Bát Niết Bàn… mà Phật đã nhiều lần nhắc đến. “Ngôn” ra câu ấy, chứng tỏ gã ngu dốt hết chỗ nói.

Thì cứ chôn cái ngu dốt ấy trong tấm thân lùn bại của y đi. Đằng này lại đăng đàn phun ra, thì gã là con rắn độc ghê tởm, trong số những kẻ khoác cà sa, là con trùn đáng khinh bỉ, trong tâm Phật của cộng đồng.

Nếu những Chân Quang, Thái Minh, Thanh Quyết, Thanh Cường, Nhuận Đức, Bửu Chánh… là lũ ba trợn, thì tên trọc Trần Ngọc Thảo này là… ba vạn chín nghìn "trợn".

PHẠM LƯU VŨ 10.07.2024

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.