lundi 24 juin 2024

Hoàng Nguyên Vũ - Nói với kẻ lừa đảo bà chủ tịch huyện mất 171 tỉ và bay luôn cả chức


Đừng có mà rình mò trộm tiền thầy Chân Quang, kiếp sau làm ma tăng đó nha!

Hôm nay, UBND tỉnh Đồng Nai đã có quyết định cách chức chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch với bà Nguyễn Thị Giang Hương, người từng làm cả nước này giật mình vì bị nhóm lừa đảo xâm nhập tài khoản cuỗm đi 171 tỉ đồng. Các cơ quan chức năng cũng xác định, bà Giang Hương đã không trung thực trong việc kê khai tài sản cà thu nhập; quanh co, đối phó, che giấu nguồn gốc số tiền; không cung cấp cho tổ xác minh hồ sơ liên quan đến tài sản và thu nhập…

Đấy, nếu của cha của mẹ để lại, của chìm của nổi đời cha đời ông chắc giờ này chị đã khóc lụt cả cái miền Đông rồi, chứ ngồi đó mà giấu như kẻ trộm giấu đồ thế.

Kể cũng lạ, quan bà của một huyện, lại là phó bí thư huyện ủy, đạo đức chói ngời cần kiệm liêm chính mà tiết kiệm được những 171 tỉ. Các sinh viên kinh tế học gì ở đâu cho tốn kém, tìm nhà chị ấy mà học đại cương. Sau đó đến chuyên ngành thì học thầy Chân Quang, thầy Thái Minh, không thành tỉ phú mới là lạ đấy!

Mà chị Giang Hương cứ dũng cảm kê khai đi chị, ăn trộm cứ nói ăn trộm, ăn cắp cứ nói ăn cắp, ăn bẩn ăn hối lộ ăn của dân không từ thứ gì chị cứ mạnh dạn nói ra đi chị. Liêm sỉ gì tầm này nữa? Và chị cũng đâu giấu mãi được khi chuyện đã đến nước này rồi?

Tổ sư quân lừa đảo, đâu ra mà nó biết chị có 171 tỉ trong tài khoản chứ? Làm chị lộ hết cả, tiền mất, chức đi, người đời mai mỉa. Quân lừa đảo ấy không xuất hiện thì có phải chị vẫn đóng vai quan bà mẫu mực đạo đức sáng chói như thầy Chân Quang không cơ chứ?

Mà quân lừa đảo kia, chúng mày đừng có rình mò các tài khoản thầy Chân Quang nghe chửa? Giang hồ đang đồn đại thầy có cả ngàn tỉ, rồi lại đồn thầy vừa chuyển hàng chục cái sổ đỏ cho người ta kia kìa. Đừng có tin rồi làm liều nha.

Kiếp này đi lừa đảo trộm cướp, kiếp sau mà thành ma tăng đi lừa đảo móc túi chúng sinh bằng cúng dường, nghiệp nặng lắm nghe chửa?

Đừng có mà kẻ trộm đi rình mò kẻ cướp quen thói nghe chửa ???

HOÀNG NGUYÊN VŨ 24.06.2024 (Tựa bài do Thụy My đặt)

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.