Bài đăng : Thứ sáu 16 Tháng Ba 2012 - Sửa đổi lần cuối Thứ sáu 16 Tháng Ba 2012
Những người ưa chuộng máy tính bảng ở châu Á và ở Úc là những khách hàng đầu tiên mua được phiên bản mới nhất iPad 3 vào hôm nay 16/03/2012. Việc tổ chức trình diện siêu phẩm này tuy được chuẩn bị kỹ lưỡng, nhưng do thiếu những màn sáng tạo độc đáo, nên cơn sốt của người tiêu dùng không dâng cao như trước.
Phiên bản thứ ba sản phẩm bán chạy nhất của tập đoàn Apple chỉ sau iPhone, được ra đời ba năm sau mẫu iPad đầu tiên, được phân phối đợt đầu vào hôm nay tại 10 nước và vùng lãnh thổ : Úc, Nhật, Singapore, Pháp, Đức, Thụy Sĩ, Anh, Mỹ, Canada và Hồng Kông.
Tại Tokyo, có những người đã chờ đợi nhiều tiếng đồng hồ để đón mua, nhưng sau khi phục vụ cho vài trăm khách hàng, thì Apple Store của khu phố sang trọng Ginza nhanh chóng vắng khách. Tại Hồng Kông, khách hàng không chen lấn nhau như lúc iPhone 4 được trình làng. Còn tại Sydney, tuy có những người đã chờ chực từ bốn ngày trước, nhưng số người tụ tập trước cửa hàng Apple chỉ đông lên vài tiếng đồng hồ trước khi iPad 3 được bán ra. Ở Francfort, cũng không có nhiều người đợi mua phiên bản mới này.
Tại Tokyo, có những người đã chờ đợi nhiều tiếng đồng hồ để đón mua, nhưng sau khi phục vụ cho vài trăm khách hàng, thì Apple Store của khu phố sang trọng Ginza nhanh chóng vắng khách. Tại Hồng Kông, khách hàng không chen lấn nhau như lúc iPhone 4 được trình làng. Còn tại Sydney, tuy có những người đã chờ chực từ bốn ngày trước, nhưng số người tụ tập trước cửa hàng Apple chỉ đông lên vài tiếng đồng hồ trước khi iPad 3 được bán ra. Ở Francfort, cũng không có nhiều người đợi mua phiên bản mới này.
Aucun commentaire:
Enregistrer un commentaire
Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.