mercredi 28 juillet 2021

Thư ông Đoàn Ngọc Hải gởi bí thư Nguyễn Văn Nên


Thành phố Hồ Chí Minh 16 giờ12 phút chiều nay 27-7-2021.

Kính gửi anh Nguyễn Văn Nên, ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy thành phố Hồ Chí Minh

Tôi tên Đoàn Ngọc Hải, là người lái xe cứu thương 51B 50744. Tôi đã chở 22 bệnh nhân và 8 người đi cấp cứu trong 11 tháng qua.

Tôi đang đứng chờ hàng giờ đồng hồ ở trước số nhà 22 Trương Định, phường 6, quận 3 để chở một người phụ nữ 54 tuổi bị sốt và khó thở.

Đúng như tôi dự đoán.

Cô ấy vừa đã qua đời.

Tôi đã yêu cầu hai người lớn tuổi còn lại không lại gần người phụ nữ đã qua đời, đợi cơ quan y tế đến xử lý.

Chúng tôi đều đứng cách xa nhau 8 mét để trao đổi.

Họ đang rất đau khổ, tôi đang trấn an họ.

Người phụ nữ 54 tuổi vừa qua đời là em ruột của kiến trúc sư tài năng Ngô Viết Nam Sơn, người đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển đô thị của thành phố ta.

Một điều tôi rất trăn trở là các cơ quan của phường, quận không một ai xuống xét nghiệm và đưa họ đi bệnh viện từ lúc sáng nay, mặc dù họ đã kêu gào trong điện thoại trước mặt tôi.

Đây là một gia đình rất trí thức và hiền lành, những gì họ nói với tôi, tôi tin là chính xác.

Rất mong anh chỉ đạo gấp.

Trân trọng cảm ơn anh!

ĐOÀN NGỌC HẢI 27.07.2021

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.