mercredi 16 juin 2021

Bà Phương Hằng thông báo chính thức khởi kiện VOV và VTC

 


« CHÚC QUÝ VỊ MỘT NGÀY MỚI BÌNH AN VÀ HẠNH PHÚC »

Hôm nay Phương Hằng tôi sẽ chính thức cho luật sư tôi khởi kiện báo điện tử online VOV và VTC vì tội vu khống và áp đặt cho tôi những điều không đúng sự thật.

Bản thân tôi chưa bao giờ kêu gọi bất cứ ai hoặc nhắn tin rủ rê ai, kích động ai vào cuộc chiến với mình, đó là cái quân tử, cái nghĩa khí của tôi. Nên tôi đã từng tuyên bố "công ty TNHH MỘT MÌNH TAO".

Tôi không muốn làm tổn thương một ai. Như quý vị cũng biết tôi không bao giờ sống theo tính cách bầy đàn, xúi giục hay kêu gọi bất cứ ai theo tôi làm một việc gì.

Bản thân tôi là một người có ý chí kiên định nhất định, tôi đề nghị Bộ Công an và Tòa án vào cuộc để TRÍCH LỤC TOÀN BỘ tin nhắn và số điện thoại của tôi, những cuộc gọi của tôi. Xem tôi có liên kết với bất cứ một ai không, như những gì VOV và VTC đã đưa tin và quy chụp tôi, thóa mạ tôi trên những bản tin trước công chúng, vu khống TÔI và DOANH NGHIỆP CỦA TÔI.

Đây là chuyện chẳng đặng đừng nhưng nó là sự thật. Tôi cần đòi lại công bằng khi tôi không hề kích động ai hay lôi kéo ai.

Tôi yêu cầu phải chứng minh cho rõ và đề nghị làm rõ theo tội VU KHỐNG, đúng theo Bộ luật hình sự của Nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam.

Chúc quý vị thật nhiều sức khoẻ, và cảm ơn tất cả những quý vị đã tin tưởng và ủng hộ tôi.

NGUYỄNPHƯƠNG HẰNG 14.06.2021

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.