mercredi 14 octobre 2020

Trần Trung Đạo - Xin đừng bỏ rơi tôi

 Xin đng b rơi tôi
Trong nh
ng ngày khn khó
Nh
c nhn vn còn đây
Ni
m đau xưa còn đó

Người đi v hướng Ðông
H
n tôi treo ngn sóng
Trong đáy m
mênh mông
Xác thân tôi l
nh cóng

Xin đng b rơi tôi
Trong gi
đang hp hi
Tôi nh
ư ngn đèn khuya
L
p lòe trong đêm ti

Người đi v hướng Tây
H
n tôi mây vin x
Máu r
dưới chân tôi
Gót chân đ
i l th

Xin đng b rơi tôi
L
i nguyn rơi nước mt
Tôi nh
ư nhánh sông chia
Hai b
đau ngăn cách

Người đi v hướng Nam
Tôi ng
i ôn quá kh
Ôi thân th
ca tôi
Lõa l
và đau nhc

Xin đng b rơi tôi
Bao nhiêu r
i mt mát
Ch
ưa thy đ hay sao
Nh
ng điêu tàn đ nát

Xin đng b rơi tôi
Sao ng
ười b rơi tôi
Xin đ
ng b rơi tôi
Sao ng
ười b rơi tôi.

TRN TRUNG ĐO 14.10.2020

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.