mercredi 29 juillet 2020

Ngọc Vinh - Đội quân ngựa thành Troa phiên bản…Tàu



Theo báo đài chính thống, 13.000 người (chủ yếu là Tàu) đã nhập lậu Việt Nam trong năm nay, tương đương quân số của một sư đoàn.

Những năm trước thì bao nhiêu?

Số người Tàu nhập hợp pháp là bao nhiêu? 

Cộng lại hai con số đó đi, sẽ đủ để giật mình với người Tàu.

Khi nhập lậu vào Việt Nam, chắc chắc người Tàu đã có cơ sở lót ổ sẵn, y như người miền Trung, miền Bắc nước ta khi nhập cư ổn định tại Sài Gòn rồi kéo cả họ hàng thân thích cùng vào lập nghiệp.

Người Bắc nhập cư miền Nam không nguy hiểm, nhưng người Tàu nhập lậu Việt Nam là một mối nguy cho quốc gia, vì họ nằm vùng sẵn để có dịp là hành động. Cũng như chúng ta, họ yêu tổ quốc họ và sẵn sàng giúp đỡ nhà nước Tàu khi được kêu gọi.

Trong 1 triệu người Bắc di cư vào Nam năm 1954, có rất nhiều gián điệp do chính quyền miền Bắc cài vào.

Trong hàng triệu người Việt di cư qua Mỹ, chắc chắc là có gián điệp nhận lãnh sứ mạng quốc gia giao phó.

Trong số các sư đoàn dân Tàu ở Việt Nam có bao nhiêu là gián điệp Hoa Nam? 

Cho tới giờ này, người Tàu chỉ mới phá sơ sơ thôi mà ta đã điêu đứng rồi. Chúng mà muốn phá hoại- thật sự- ngay trong nội địa Việt Nam thì nhà chức trách khó lòng mà đối phó, do lâu nay nhà chức trách chỉ đặt trọng tâm "thế lực thù địch" vào dân chúng chứ không đặt nó vào người Tàu.

Cứ nhìn hàng tấn ma túy mà họ vận chuyển dễ như bỡn vào Sài Gòn là biết.

Cứ nhìn cách họ nhập lậu người thì biết.

Chỉ cần 200 người Tàu nhận lãnh sứ mệnh tổ quốc giao phó mang virus Vũ Hán đi khắp nội địa Việt Nam để gieo rắc thì nước ta đủ chết đứng.

Đến nay, các cơ quan chịu trách nhiệm xuất nhập cảnh chưa thấy ai chịu trách nhiệm gì. Giống như kiểm lâm nước ta vậy, chẳng chịu trách nhiệm gì dù rừng mất hàng ngày, còn nhà của họ thì đầy gỗ quý.

Người Tàu đông hơn rừng nhưng không vô tri như rừng.

Nên nhớ, chương trình giáo dục của Tàu dạy con dân họ chán ghét người Việt, cho người Việt là kẻ xâm lăng, chiếm đất và phản bội cùng nhiều tính xấu khác.

Châu chấu Tàu bay qua Việt Nam còn bay về chứ người Tàu bay qua rồi, đưa họ quay về không phải dễ một khi họ đã mang ý đồ thâm độc trong người.


NGỌC VINH 29.07.2020

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.