lundi 6 avril 2020

Hoàng Nguyên Vũ - Hành động thô bỉ của một ‘nhà báo’ Việt lên báo Singapore



Ai nhận ra người phụ nữ Việt trong ảnh đang nổi như cồn ở Sing không?


Không mô tả thêm gì, vì tấm ảnh đã nói lên tất cả. Hiện nay, tấm ảnh được người Sing viral rất mạnh, và thêm một lần nữa hình ảnh Việt Nam bị tổn hại.

Chị ấy là beo Hường (mạn phép, tôi không dùng từ hồng) từng là một nhà báo tại Việt Nam. Tư cách thì khỏi bàn. Nói dối thì như cuội. Đỉnh cao là bịa chuyện tình lâm li bi đát của mình rằng có một bà vợ nọ trước khi từ giã cõi đời nhờ chị ấy chăm sóc hộ ông chồng. Và từ ấy chị ấy thủy chung son sắt, tiết hạnh khả nghi thờ phượng cái ông kia.

Nhưng rốt cuộc, ông ấy thì có trên đời nhưng chả liên quan ái tình với nhà beo. Còn bà vợ kia thì sống nhăn như gạo chưa nấu. Vậy chuyện chỉ có trên phim Hàn ấy lại thành Đời cô beo ca ngân với bao người.

Chuyện riêng người ta tôi rất ghét nói nhưng nói cho rõ, đó là bịa đặt chứ riêng chung gì? Và ai đã tin beo thì cũng nên bớt tin lại, kẻo toang.

Những năm gần đây beo làm “nhà dưn chủ”, nói xấu Việt Nam không tiếc lời mà không sờ gáy để thấy, những tóc những răng, những nhà những cửa trên đất Mỹ, là kiếm từ Việt Nam, và lợi dụng cơ chế Việt Nam mà có.

Giờ thì chị beo đã nói đi đôi với làm, nói xấu Tổ quốc và làm cho hình ảnh Tổ quốc xấu hơn.

beo block mình 5 năm trước vì beo hay đi bép xép đạo đức, mình vào comment thẳng là người không có đạo đức thì đừng nói về đạo đức, thế là beo chửi mình một tăng, và khóa mình. May cho beo.

Nói chung, mình quên beo lâu rồi. Nhưng nhìn tấm ảnh này, mình không thể chịu được.

beo ạ, dân chủ hay dân gì cũng được. Nhưng hãy là con người đã rồi muốn làm gì thì làm, nhé!

HOÀNG NGUYÊN VŨ 06.04.2020 (Tựa bài do Thụy My đặt)

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.