jeudi 26 mars 2020

Lưu Trọng Văn - Cuộc xâm lăng của Trung Cộng vào Mỹ và tiếng còi báo động cho Việt Nam



Người đang quyết tâm làm đổ sụp Trung Cộng là tiến sĩ John Lenczowski, nhà sáng lập Học viện Chính trị Thế giới.

Hãy nghe ông vạch ra tất cả sự thật mà Trung Cộng đã và đang tiến hành chống nước Mỹ để giành ngôi thống trị thế giới:

"Trung Cộng đã tiến hành Chiến tranh Lạnh chống lại Hoa Kỳ trong nhiều năm, hoặc có thể nói nhiều thập kỷ. Tuy nhiên, chúng ta có rất nhiều trở ngại cho khả năng nhận thức thực tế này".

Vì sao lại có sự thờ ơ của các chính khách Mỹ về sự thật này? 

John trả lời:

"Chúng ta có những ý nghĩ không tưởng về cách Trung Cộng sẽ tự biến đổi trong nội bộ. Chúng ta có đầy những suy nghĩ mơ ước, sự mù quáng cố ý – điều mà Solzhenitsyn gọi là “không muốn biết”. Chúng ta không muốn đối mặt với những thực tế đang diễn ra ngay trước mắt chúng ta."

Nhà chiến lược An ninh Mỹ minh chứng những gì Trung Cộng đã tấn công Mỹ:

"Trước hết, có hoạt động gián điệp thực sự rất lớn chống đất nước chúng ta. Có ít nhất 50.000 người thu thập thông tin tình báo Trung Cộng ở đất nước này, nhưng chúng ta biết có thể gấp đôi số đó. Tôi không nghĩ rằng phản gián của Hoa Kỳ có thể cho chúng ta một số ước tính tốt. Tôi chỉ biết là bất cứ khi nào tôi nói chuyện với các cơ quan phản gián của chúng ta, mỗi khi tôi đưa ra con số đại khái là 10.000, hay 25.000 thì họ đều nói rằng tôi đánh giá quá thấp. Vì vậy 50.000 dường như là một con số chính xác hơn."

Gã nhớ lại lời tướng an ninh Trương Giang Long cảnh báo về hoạt động mạnh mẽ liên tục của tình báo Hoa Nam nhiều năm nay ở Gã nhớ lại thủ tướng Võ Văn Kiệt nói về các chi bộ đảng Cộng Sản Trung Quốc cài cắm ở Chợ Lớn trước 1975 ra sao. Đến nay An ninh Việt Nam liệu có thống kê công khai nào con số nhân viên tình báo của Trung Quốc cài cắm ở Việt Nam như các cơ quan Phản gián Mỹ đã kiểm soát và thống kê khoảng 50.000 tại Mỹ.

Vâng Mỹ có khoảng 50.000, vậy Việt Nam, đất nước liền kề Trung Quốc, đất nước cửa ngõ để Mao Trạch Đông tuyên bố với Lê Duẩn sẽ di hàng trăm triệu dân Trung Quốc tới các nước Đông Nam Á sẽ có bao nhiêu gián điệp đỏ?

Chưa dừng ở làn sóng gián điệp, tình báo trên Tiến sĩ John đưa ra những con số bất ngờ, khủng khiếp nữa về sự "xâm lăng "của Trung Cộng:

"Có hơn 350,000 sinh viên Tàu tại đất nước này, trong số đó, và thêm vào đó, còn có hàng ngàn nhà nghiên cứu Tàu. Trong một năm người Tàu thực hiện 5.000 chuyến thăm tới các phòng thí nghiệm quốc gia của chúng ta, mỗi chuyến thăm có thể lâu từ hai tuần đến hai năm."

Vì sao có thể có được sự xâm nhập dễ dàng này? Giản đơn là vì:

"Các đời tổng thống trước đây vì một chính sách rất thiếu sáng suốt khi cố gắng chơi trò cân bằng quyền lực chính trị bằng cách dùng Trung Cộng chống lại Liên Xô. Rốt cục chính sách này đã tạo ra một sự ngộ nhận vừa về đạo đức vừa về chiến lược, coi Liên Xô cộng sản xấu và ngụ ý coi Trung Cộng tốt. 

Chính quyền Obama đã cấp thị thực 10 năm cho 2 triệu người Tàu. Trong số những người Tàu vào nước ta có những phụ nữ đang sinh con ở đây – để con thành công dân Mỹ – nhưng sau đó mẹ lại về Tàu.

Người Tàu Cộng đang tiến hành thu thập số lượng dữ liệu khổng lồ về người Mỹ. Tất nhiên, quý vị đã biết khoảng 21 triệu tập tài liệu về bản thân của những người được phép tiếp cận với tài liệu mật mà tình báo Trung Cộng đã đánh cắp từ Văn phòng Quản lý Nhân viên. Chúng ta biết rằng 78 triệu hồ sơ y tế đã bị hack và lấy trộm từ công ty bảo hiểm y tế Anthem. Một trong những công ty lớn có thể cho bạn biết bạn có tổ tiên là người Neanderthal không là một công ty của người Tàu, và họ đang thu thập DNA của chúng ta."

Không biết các nhà hoạch định chính sách An ninh Việt Nam có tìm hiểu kỹ về những gì Trung Cộng đã làm ở Mỹ không và có canh cánh lo nguy cơ trên với Mỹ cũng chính là thảm họa với Việt Nam?

Thật khó trả lời câu hỏi này khi mà Luật Ba đặc khu rước người Trung Quốc vào ở Việt Nam lâu dài đã được Bộ Chính trị và Thường vụ Quốc hội Việt Nam thông qua, nhưng nhờ cảnh giác cao độ quyết liệt của Người Dân yêu nước và các Lão thành cách mạng, phút chót mới bị chặn lại.

LƯU TRỌNG VĂN 26.03.2020
(Còn tiếp)

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.