samedi 7 mars 2020

Hoàng Điệp - Nhân ái với loại tự cho mình có đặc quyền ?



Thực sự muốn chửi cực kỳ ấy nhá.

Phải nói, mấy tháng qua là sự nỗ lực khủng khiếp của chính phủ và toàn xã hội để giữ gìn cho mọi thứ ổn nhất.

Nhưng giờ thì sự nỗ lực ấy còn phải tăng lên gấp bội vì sự thiếu ý thức, ích kỷ của chỉ một cá nhân.


Nếu cô ấy về đến Việt Nam và khai báo trung thực, chấp nhận cách ly chỉ một mình, thì đâu tốn kém thêm tiền của nhân dân và gây ra sự hoang mang cho nhiều người.

Nhân ái, hoặc nhịn chửi thì rất tốt. Nhưng nhân ái với loại ích kỷ, tự cho mình có đặc quyền hơn người thì là đang ác với bản thân mình và cộng đồng

Nhân ái với sự ích kỷ, ác độc này thì cái ích kỷ ác độc khác được cớ leo lên nữa. 

Vậy nên, tôi không nhân ái được. Tôi tức giận vì những đứa ác độc, ích kỷ chỉ biết nghĩ đến bản thân mình mà không biết nghĩ đến thiệt hại tiền muôn bạc vạn của xã hội. 

Nếu luật hình sự chặt chẽ, nhẽ nên khởi tố hết đám này và yêu cầu nó bồi thường với những thiệt hại nó gây ra cho nhà nước và nhân dân.

HOÀNG ĐIỆP 07.03.2020 (Tựa bài do Thụy My đặt)

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.