dimanche 8 décembre 2019

Nguyễn Công Khế - Ông Chung Hà Nội



Nước sông Tô Lịch đổi màu sau khi làm sạch bằng công nghệ nano.

Tôi vốn ít chỉ trích cá nhân ai trên FB, nhưng lần này thì chịu hết nổi rồi ông Nguyễn Đức Chung, Chủ tịch Hà Nội ạ.

Ông Chung cho rằng các chuyên gia của Tổ chức Xúc tiến Thương mại - Môi trường Nhật- Bản (JEBO) dùng công nghệ Nano Bioreactor làm sạch sông Tô Lịch do Nhật Bản tài trợ, mà không xin phép thành phố Hà Nội .Ông Chung lại dám to tiếng giữa một cuộc tiếp xúc cử tri mới lạ đời chứ.

Sáng qua 7/12, tổ chức JEBO Nhật Bản ra thông cáo báo chí phản bác lại Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung, đã thông tin sai sự thật về việc JEBO tiến hành cuộc thử nghiệm công nghệ Nano Bioreactor làm sạch sông Tô Lịch mà chưa xin phép thành phố. 

JEBO đã trưng ra bằng chứng bằng Thông báo 142/TB-VP ngày 9-5-2019 của UBND thành phố Hà Nội.

“Tổ chức JEBO thấy buồn vì Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội thông tin sai sự thật khi nói JEBO tiến hành thử nghiệm công nghệ Nano-Bioreactor làm sạch sông Tô Lịch mà chưa xin phép Thành phố. Trong khi thực tế là JEBO thực hiện theo văn bản Thông báo số 142/TB-VP ngày 9.5.2019 của chính UBND Thành phố nêu rõ đồng ý cho phép JEBO thực hiện”.
JEBO đã nêu rõ như vậy trong thông báo.

Tôi không thể nào hiểu được, chủ tịch của một thành phố lớn như Hà Nội, mà hành xử kiểu không giống ai như vậy. Mọi việc bắt đầu từ công tác nhân sự thôi. Tôi đã từng nghe về việc bổ nhiệm nhân sự cho Hà Nội khóa vừa rồi. Có dịp, tôi sẽ hầu chuyện thêm cùng các bạn. Buồn thay!

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.