mardi 4 décembre 2018

Tin vắn 04.12.2018



Một túi xách Chanel bằng da trăn.

(AFP)Chanel chấm dứt sử dụng da cá sấu và da rắn

Nhãn hiệu xa xỉ của Pháp hôm nay 04/12/2018 loan báo sẽ chấm dứt sử dụng da cá sấu, da rắn trong những bộ sưu tập sắp tới. Các hiệp hội bảo vệ động vật lên tiếng hoan nghênh thương hiệu hàng sang đầu tiên có quyểt định như trên.

Các loại túi xách đắt tiền làm bằng da trăn đã được rút khỏi trang web bán hàng của Chanel ngay từ hôm nay, nhưng những chiếc túi đã qua sử dụng vẫn còn được những trang khác bán với giá tối thiếu 5.500 euro/chiếc.

Ông Michael Cohen (trái) tại tòa án Manhattan, New York, 29/11/2018.
(Reuters)Trump hy vọng luật sư cũ của ông lãnh án tối đa

Tổng thống Mỹ Donald Trump hôm qua 03/12/2018 cho biết ông hy vọng luật sư cũ của mình là Michael Cohen sẽ lãnh bản án kịch khung, tố cáo ông này nói dối về quan hệ làm ăn với Nga để toan được giảm án.

Luật sư Michael Cohen, đã chấp nhận hợp tác với công tố viên đặc biệt Robert Mueller, hôm thứ Năm tuần trước nhìn nhận đã nói dối Quốc Hội về dự án địa ốc của Organisation Trump tại Matxcơva.

Ông Duterte ngủ gục tại thượng đỉnh APEC, 18/11/2018.
(Inquirer)Duterte nhìn nhận có hút cần sa

Tổng thống Philippines Rodrigo Duterte, người tung ra chiến dịch chống ma túy đại quy mô đã làm nhiều người thiệt mạng, hôm qua 03/12/2018 lại thú nhận có hút cần sa để có thể tỉnh táo. Trước đó ông Duterte cũng đã thú nhận có dùng chất ma túy tổng hợp fentanyl để làm giảm đau các vết thương cũ.

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.