dimanche 25 novembre 2018

Đỗ Cao Cường - Chúng chính là những kẻ sát nhân !





Ảnh hiệu trưởng bao che và cô giáo ác độc bị cộng đồng mạng « bêu ».
Yêu nữ Nguyễn Thị Phương Thủy là giáo viên chủ nhiệm lớp 6.2 trường Trung học Cơ sở (THCS) xã Duy Ninh, huyện Quảng Ninh (Quảng Bình) vừa mới ra lệnh cho cả lớp tát em học sinh tên Nhật dù yêu nữ này không có bằng chứng buộc tội em.

Yêu nữ Thủy đã ra lệnh mỗi người trong lớp tát Nhật 10 cái, ai tát nhẹ, tát thiếu thì sẽ bị Nhật tát lại gấp đôi. Yêu nữ này còn tát thêm cho đủ 231 cái, chờ đến khi Nhật nhập viện thì nó mới buông tha.

Yêu tinh Phạm Thị Lệ Anh là hiệu trưởng Trường THCS Duy Ninh đã thừa nhận toàn bộ sự việc, nhưng yêu tinh này mong báo chí im lặng và thuyết phục gia đình không làm to chuyện để trường được công nhận danh hiệu Trường chuẩn Quốc gia mức độ II.

Có thể nói, yêu nữ Nguyễn Thị Phương Thủy, yêu tinh Lệ Anh cũng giống như nhiều yêu tinh đi dạy đã thực sự mất dạy, chúng không cần tính người hay kỹ năng sư phạm. Cái chúng cần là quan hệ tốt, ô dù mạnh, bỏ ra một khoản tiền lớn để được đi dạy học… Xét về bản chất, chúng chính là những tên tội phạm.

Yêu nữ Nguyễn Thị Phương Thủy đã có tiếng là độc ác, hành hạ các học trò của mình trong nhiều năm liền nhưng không hiểu sao các đồng nghiệp của thị không hề hay biết ?

Mỗi cái tát của chúng dành cho học trò mình là một sự cổ xúy cho bạo lực. Chúng chà đạp nhân phẩm các em, sự cam chịu cùng thói vô cảm sẽ được hình thành theo.

Mỗi cái tát của chúng là hiện thân của một nhóm người sợ hãi, ưa bạo lực sẽ được hình thành trong tương lai, bởi bạo lực sinh bạo lực, cùng với sự độc tài, dối trá… Coi như nhiều thế hệ con em chết trước khi đến trường.

Cú tát của chúng còn nhằm vào cả hệ thống giáo dục Việt Nam. Chúng tát vào mặt bộ trưởng bộ Giáo dục. Chúng coi công lý là luật rừng. Chúng tát vào các thân phận yếu thế không có tiếng nói, không có cơ hội được trang bị quyền làm người. Nhưng chúng luôn sợ hãi khi đứng trước những kẻ có thế lực hơn chúng.

Ngày hôm nay, con yêu nữ Nguyễn Thị Phương Thủy đã bị phát giác, nhưng ngồi nhớ lại những tháng năm đi học, cùng với bối cảnh đồi bại hiện nay, tôi tin rằng đất nước này không thiếu gì những con yêu nữ như yêu nữ Thủy.

Sẽ có nhiều đứa đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi nhưng thực chất, chúng lại là những sát nhân, những kẻ máu lạnh. Bọn tội phạm khét tiếng nhất hiện nay cũng chỉ giết vài người trong một thế hệ. Nhưng chúng, chúng giết chết nhiều thế hệ, chúng giết chết rất nhiều người.

ĐỖ CAO CƯỜNG 24.11.2018

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.